Trẻ hóa da mà không cần phẫu thuật

Xu hướng thẩm mỹ an toàn, không phẫu thuật đang được ưa chuộng vì những lợi ích rõ ràng mà nó mang lại. Tuy nhiên, trong tình hình kinh tế hiện nay, áp lực kinh tế đối với sắc đẹp của phụ nữ là điều đáng lo ngại. Vì vậy, công nghệ Pellevé ra đời đáp ứng nhu cầu làm đẹp thực tế của phụ nữ.

Công nghệ Pellevé có thể giúp bạn khôi phục lại trạng thái tươi trẻ của làn da mà không cần phẫu thuật; điều trị trẻ hóa da, xóa nhăn, căng da mặt an toàn và hiệu quả … Phương pháp này đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) phê duyệt, không Đau, không cần gây tê và không cần rời. Trong một giờ điều trị duy nhất, làn da trở nên săn chắc, mềm mại và dẻo dai. Kết quả có thể kéo dài từ 6 tháng đến một năm.

Pellevé không cần gây tê và làm mát da trong quá trình điều trị. Vì da không mất cảm giác nên có thể mô tả cảm giác bỏng rát sâu và giúp bác sĩ di chuyển đầu điều trị thích hợp. Điều này sẽ giúp kết quả điều trị đạt hiệu quả. Nhờ đó, chất lượng và hình dáng da được cải thiện, không có tác dụng phụ, không mất thời gian nghỉ dưỡng và có thể tiếp tục công việc ngay sau khi điều trị.

Hoạt chất Pellevé hoạt động từ từ và liên tục trên da, khiến phần tiếp giáp giữa lớp da và da trở nên nóng. Lớp mỡ dưới da. Sự tăng nhiệt làm co, thắt và kích thích sản sinh các sợi collagen mới, từ đó giúp da săn chắc và mịn màng hơn.

Bạn sẽ thấy hiệu quả trong một hơi thở. sự đối xử. Với sự hình thành của các sợi collagen mới, những kết quả này tiếp tục được cải thiện trong 6 tháng đến một năm. Nếu bạn muốn kết quả kéo dài trong vài năm, bạn có thể yêu cầu một hoặc nhiều phương pháp điều trị nếu cần. Chi phí điều trị hợp lý. Với Pellevé, bạn sẽ không bị áp lực tài chính trong môi trường kinh tế hiện nay.

Để sử dụng công nghệ mới này, vui lòng liên hệ:

Trung tâm Thẩm mỹ Venus-Bác sĩ Ngô Anh Kiệt. Nguyễn Đình Chiểu, Q.6, Q.3, TP.HCM Tel: 08-3930 4292; 08-3930 0021 Hotline: 0903170 404 Email: TMVVENUS115@yahoo.com Website: www.thammyvienvén.com

(Nguồn: Golden Star Beauty Center )

SG001473

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *