200 thợ cắt tóc châu Âu đến Việt Nam

Trong hơn 125 năm hình thành và phát triển, Wella luôn đóng vai trò cầu nối, cập nhật những xu hướng kiểu tóc mới. Chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật thời trang Việt Đức được tổ chức tại Hội An, tỉnh Quảng Nam vào ngày 25/4 đã nhận được sự tham gia và hưởng ứng của nhiều chuyên gia làm tóc nổi tiếng. -Hairdresser Nguyễn Thế Khôi-Salon Khôi .

Trong sự kiện lần này, Wella tiếp tục mang đến những công nghệ mới và sản phẩm mới cho các chuyên gia làm tóc và Vertu Việt Nam. Nhiều sản phẩm uốn, duỗi, nhuộm, tạo kiểu và chăm sóc tóc cao cấp dựa trên các thành phần tự nhiên. Thông qua kế hoạch này, Wella hy vọng sẽ truyền tải thông điệp về niềm đam mê và sự sáng tạo không giới hạn trong từng bộ tóc.

Leslie Đỗ., Phó Giám đốc Khoa học của Trường Thời trang và Làm tóc Việt Nam — Chương trình Giao lưu Thời trang Tóc Việt Đức mở rộng giao lưu toàn cầu, quy tụ hơn 200 chuyên gia làm tóc Châu Âu, mang đến nhiều kiến ​​thức và kinh nghiệm bổ ích. Nhiều chuyên gia Việt Nam tham gia: chuyên gia làm tóc Trần Mạnh Thìn, chuyên gia Nguyễn Thế Khôi và Phó hiệu trưởng Leslie Đỗ của Trường dạy nghề thời trang tóc Việt Nam, chuyên gia trang điểm Sỹ Nguyễn, Yến Huyền và quán quân Project Runway 2013 Hoàng Minh Hà. – Làm tóc Trần Mạnh Thìn-Salon Thìn .

Giao lưu quốc tế là cơ hội tốt giúp các thợ tóc Việt Nam thể hiện bàn tay điêu luyện và củng cố vị thế, uy tín của mình trong ngành làm tóc toàn cầu.

Thương hiệu Wella Professionals đã bán các sản phẩm làm tóc cao cấp của Đức tại thị trường Việt Nam từ những năm 1990. Wella Professionals thuộc Tập đoàn Procter & Gamble bắt đầu hành trình khám phá, thay đổi phong cách làm tóc và lấy lòng tin của người tiêu dùng .—— (Dữ liệu Nguồn: Wella)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *