Sau khi bị y tá của trường cảnh cáo, cậu bé 10 tuổi sụt 12 kg

Brooke trước và sau khi giảm cân. Ảnh: Carters.

Brooke Clarke nặng gấp đôi cân nặng bình thường của một đứa trẻ cùng tuổi. Tôi không thể mượn quần áo của mẹ vì tôi không thể mặc quần áo cho con. Mẹ của cô, Melanie, cho biết: “Brooke không thể mặc quần áo từ 15 đến 16 tuổi, vì vậy cô ấy phải đi vay tiền. Tôi đã cắt gấu quần để cô ấy có thể mặc một số quần áo đi học. Chỉ thế thôi. Việc đi bộ đến trường khiến em bé khó thở chứ chưa nói đến việc đi xe đạp. Em ngày càng phụ thuộc vào thuốc xịt hen suyễn.

Giống như một đứa trẻ cùng tuổi, Brooke ăn khoai tây chiên và uống soda mỗi ngày. Theo cô Cần phải ăn gấp đôi lượng calo và gấp ba lần lượng đường, mẹ cô tiếp tục: “Cô ấy không nghĩ về bất cứ điều gì, chỉ uống một ly soda. Brooke cũng thích ăn pho mát và khoai tây chiên vị hành, bạn có thể ăn 4-5 gói trước bữa tối. -Brook từng béo. Ảnh: Carter.

Trước khi thừa cân, y tá của trường đã cảnh báo mẹ của Brooke rằng béo phì có thể dẫn đến tử vong. Cô gái nhỏ đã được đưa vào phòng tư vấn sức khỏe. Họ cung cấp cho mẹ và con gái lời khuyên về chế độ ăn uống và thay đổi lối sống, đồng thời tặng họ thẻ tập thể dục miễn phí 3 tháng. Brooke bắt đầu ăn kiêng và tập thể dục. Cô ăn ít hơn, giảm lượng calo hấp thụ, đi xe đạp, bơi lội cùng anh trai và mẹ.

Bây giờ cô ấy mảnh mai. Ảnh: Carters .

Nhờ nỗ lực, Brooke đã giảm được 12 kg chỉ sau 3 tháng. Vẫn thuộc loại thừa cân nhưng cô và người dẫn đường sẽ tự tin hơn thua. “Điều này đã cứu Brook,” mẹ cô vui vẻ nói. Cô ấy thường bị trêu chọc trong trường học, nhưng bây giờ cô ấy đã tự tin hơn. Bản thân Brooke tự hào: “Tôi có thể mặc quần áo chật trước đây. Tôi sẽ tiếp tục ăn uống điều độ và đi xe đạp trong kỳ nghỉ. Nhiều đứa trẻ thích ngồi nhà và xem phim như trước, nhưng mỗi chúng tôi cần phải ra ngoài. Tập thể dục.

Đây là một sự thay đổi trong chế độ ăn của Brooke. – Trước:

Bữa sáng: pho mát và bánh mì thịt xông khói hoặc một bát lớn ngũ cốc với hai thìa đường.

Bữa trưa: Theo bữa ăn của trường và món tráng miệng Thạch. -Bữa tối: Gà và khoai tây chiên. – Bữa ăn nhẹ: 3-4 gói khoai tây, sô cô la – Đồ uống: 2 lít soda mỗi ngày.

Quà tặng: -Bữa sáng: 2 lát bánh ngũ cốc với nửa thìa đường. — Bữa trưa: bữa ăn ở trường và món tráng miệng .

Bữa tối: khoai tây luộc, pho mát và đậu .— Bữa ăn nhẹ: một quả táo hoặc một bó khoai tây .—— Uống: nước trái cây .– –Minh Nguyên (soi gương)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *