Làm thế nào để giảm 7 kg trong 3 tháng?

Dù các bạn cùng lứa chỉ nặng 51-52 kg nhưng trông anh quá mập. Cô ấy cố gắng ăn kiêng từ sáng đến trưa, chỉ ăn rau và một lượng cơm nhỏ, buổi trưa và buổi tối tôi bị mất sức nên phải ăn. Xin hỏi bác sĩ chế độ ăn kiêng vào buổi chiều và tối như thế nào để hiệu quả. Anh từng bỏ qua để thực hiện chế độ ăn kiêng nhưng hiệu quả không tốt. (Vituong).

Hình minh họa: Womenshealth .

Trả lời:

Chào bạn

Theo cách tính chỉ số BMI thì quả thật cân nặng của bạn là thừa cân, khoảng 5-7 kg. Bạn cần có một chương trình tập luyện hợp lý để đạt được mục tiêu vừa giảm cân vừa tăng chiều cao khi ở tuổi vị thành niên. Giảm cân rồi duy trì cân nặng ổn định luôn cần có kiến ​​thức, sự quyết tâm và kiên trì, không được nóng vội cũng như không thể giảm cân nhanh mà cứ từ từ mà kiên trì thì càng tốt. – Về cơ bản, tôi có một số gợi ý cho cháu như sau:

– Cần duy trì chế độ ăn uống hợp lý, ăn thêm ba bữa sáng, trưa, tối. Nguyên tắc: Ăn nhiều vào buổi sáng, giảm dần vào buổi tối, đến 8 giờ tối thì dừng ăn.

– Bạn nên ăn ít gạo hơn bây giờ, nếu bạn có thể ăn gạo lứt thì quá tuyệt. Bạn cũng có thể ăn khoai tây thay cơm nhưng vẫn đủ thịt, cá, trứng. Ăn nhiều rau và trái cây, và nhớ chọn trái cây ít ngọt.

– Không ăn da, mỡ động vật, đồ chiên rán chứa nhiều dầu mỡ, không ăn đồ ăn có đường như bánh, kẹo, chè, kem, soda …

– Ngoài bữa ăn hàng ngày cho trẻ Nên bổ sung hai ly sữa, đối với trẻ thừa cân béo phì tốt nhất nên bổ sung sữa ít béo. Nếu con bạn phải đi học và không thể pha sữa công thức thì nên uống sữa tách béo không đường. thăng bằng. Ví dụ như một miếng khoai lang luộc, củ sắn, miếng ổi …- Bạn phải tiếp tục tập thể dục thường xuyên ít nhất 30 đến 60 phút mỗi ngày. Sẽ rất tốt nếu bạn bỏ qua dây hoặc tập bất kỳ môn thể thao nào bạn thích. Tập thể dục giúp giảm cân, giữ cơ thể cân đối và tăng chiều cao. Một số chủ đề có thể giúp bạn tiến bộ nhanh chóng, chẳng hạn như bóng rổ, bơi lội, cầu lông, đu xà, v.v. Nhớ chọn chủ đề phù hợp. Bạn có thể tập bất cứ lúc nào và bạn có thể sắp xếp thời gian.

– Bạn cũng cần chú ý sắp xếp thời gian học tập phù hợp, nghỉ ngơi hợp lý, ngủ đủ giấc, đi ngủ sớm trước 22h. Thực hiện tất cả các biện pháp trên sẽ giúp con bạn mau lớn và giảm cân hiệu quả.

Chúc cháu thành công và học tốt.

Chuyên viên 1 Trần Thị Minh Nguyệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *