Da tối trở nên mịn màng và rõ ràng

Cuộc sống hiện đại có thể dẫn đến những thói quen xấu: chế độ ăn uống kém, ngủ không đủ giấc, quá nhiều căng thẳng … sẽ khiến da thô ráp và xỉn màu, và những dấu hiệu lão hóa đầu tiên, như: đen, tối hoặc nhăn. Bổ sung chiết xuất protein cá biển, vitamin C, chất chống oxy hóa và chăm sóc da bên ngoài sẽ trở thành một giải pháp mịn màng và rạng rỡ tự nhiên cho mọi lứa tuổi. Làn da xỉn màu quyến rũ hơn. Một trong những lý do chính là do thiếu vitamin, khoáng chất và axit béo thiết yếu. Các lý do khác như: da không thể thường xuyên làm sạch tế bào da chết, bị ảnh hưởng bởi ánh sáng mặt trời hoặc thiếu độ ẩm … Ngoài việc làm mất vẻ đẹp mịn màng và rạng rỡ của làn da, làn da tối màu cũng có thể gây ra nhiều trở ngại. Nếu da xỉn màu là do sự tích tụ của các tế bào da chết, nó sẽ gây ra mụn trứng cá và chặn lỗ chân lông. Nếu ánh sáng mặt trời là nguyên nhân khiến da xỉn màu, tàn nhang sẽ xuất hiện và da trở nên khô và không có sức sống. Nếu da khô do thiếu độ ẩm, nếp nhăn và vết chân chim xuất hiện.

Khi da trở nên tối hơn và tối hơn, nó có thể làm giảm sự lo lắng.

Thêm dinh dưỡng để làm cho da trắng. Lớp bên trong: vitamin và khoáng chất, chẳng hạn như vitamin C, vitamin E, vitamin A, kẽm, lycopene … và axit béo và protein trong dầu thực vật và cá nước sâu, sẽ giúp nuôi dưỡng và xây dựng lại các chất chống oxy hóa tốt nhất . Chúng bảo vệ da khỏi tác hại của gốc tự do, giúp da trông khỏe mạnh, sáng và giảm các đốm nâu.

Chiết xuất protein cá biển được chứng minh khoa học có thể kích thích cơ thể con người sản xuất collagen gấp 8-9 lần, elastin và độ ẩm có thể giúp da trở nên săn chắc, mịn màng hơn mà không bị khô và vón cục hơn bình thường.

Vitamin C: là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ ngăn ngừa sự hình thành và đổi màu của sắc tố melanin (làm đen, nám). Ngoài ra, vitamin C giúp phục hồi tổn thương tế bào do các gốc tự do (làm tổn thương sợi collagen và độ đàn hồi). Các gốc tự do này giúp tái tạo collagen và cải thiện độ săn chắc của da.

Chiết xuất chiết xuất cà chua có hoạt tính chống oxy hóa cao gấp 100 lần so với vitamin E, vì vậy nó giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa sạm da, tàn nhang, đồi mồi, nếp nhăn … Chiết xuất hạt nho: Thành phần chính của hạt nho là proanthocyanidin, có thể được sử dụng như một chất chống oxy hóa và chất khử mạnh mẽ. Là một chất chống oxy hóa, proanthocyanidin đã được chứng minh là mạnh hơn 20 lần so với vitamin C và mạnh hơn 50 lần so với vitamin E. Do đó, hạt nho trắng có khả năng cải thiện hiệu quả các đốm đen và sắc tố. – Dựa trên hoạt động của từng thành phần, các nhà khoa học Đan Mạch đã phát minh ra Imedeen Time Perfection Drink Paradise để làm sáng da, giảm sắc tố, trì hoãn lão hóa và giúp da mặt và cơ thể. Chặt và chắc.

Tẩy da chết hàng tuần: Chọn các sản phẩm làm sạch da có chứa axit alpha hydroxy (AHA) hoặc axit glycolic. Đừng quên thoa kem dưỡng ẩm sau đó.

Thoa kem chống nắng ngoài trời mọi lúc. Nếu bạn cảm thấy rằng bạn dành quá nhiều thời gian cho làn da mỗi sáng, bạn nên chọn kem chống nắng 2 trong 1.

Imedeen Time Perfection sản xuất tại Đan Mạch sử dụng Biomarine Complex (chiết xuất protein cá biển), Lycophence GS (hạt cà chua và nho trắng) và vitamin C để giảm nếp nhăn, loại bỏ tàn nhang, làm mờ da mặt Nó trở nên vững chắc và sáng bóng.

Khi mua hộp Imedeen, một trong những món quà sau đây sẽ được cung cấp cho khách hàng: một túi mỹ phẩm, một bộ 2 khăn (kích thước 30x100cm), một bộ bốn bát sứ và một hộp bento.

Khi mua 2 hộp Imedeen, khách hàng sẽ nhận được nồi hấp cao cấp miễn phí.

Sản phẩm có sẵn tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc.

Liên hệ: Nhà phân phối-Công ty TNHH Tianming Group

– TP HCM: “Trung tâm Imedeen”, Số 181A, Đường Dianbianfu, Quận Daoke, Quận 1. Điện thoại: (08) 38 274 130-Hotline: 0906 383 068-0945 302 626

– Hà Nội: “Imedeen Boutique” 96 Nguyễn Du, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng. Điện thoại: (04) 39439406-Đường dây nóng: 0904 216 456

Tư vấn y tế: 0909 170859. Trang web: www.imedeen.vn.Facebook: www.facebook.com/imedeenVietNam.Email: info @ imedeen. vn .

(Nguồn: Tianming Group Co., Ltd.)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *