Huang Yan chọn mỹ phẩm ngày mưa

Một số gợi ý chọn mỹ phẩm “không ô nhiễm” của Hoàng Yến sẽ giúp bạn gái không lo nắng mưa, tự tin trong mọi hoàn cảnh. Theo Beauty, trước tiên cần chú ý đến các sản phẩm có nhãn “chống thấm nước”, có chứa các thành phần đặc biệt sẽ không “trôi đất” khi bị tác động bởi nước, hơi nước hoặc hơi ẩm. .

Kem nền dạng lỏng và kem nền: Là loại kem nền mỏng manh và mịn màng, luôn thích hợp để trang điểm hàng ngày, dù mưa hay nắng. CC Mira Cream có kết cấu mịn, độ che phủ cao, có tác dụng kiềm dầu, chống nắng, mang lại lớp nền mỏng nhẹ, đặc biệt là không chứa nước.

CC Mira Cream có kết cấu mịn, có thể hiệu chỉnh màu da và che phủ hoàn toàn. Trong thời tiết ẩm ướt, phấn phủ dạng nén rất tốt là lựa chọn an toàn để bổ sung phấn nền. Bằng cách trộn CC cream với bột mịn, bạn có thể yên tâm chống nắng, chống mưa.

Phấn mắt và mascara nước sẽ không bị trôi: Nếu bạn kẻ mắt theo kiểu eyeliner, khi những đường kẻ ở viền mí mắt xuất hiện, bạn sẽ cảm thấy bực bội và thoa khi gặp mưa bất chợt hoặc đổ mồ hôi vào mùa hè nóng nực. Khi lựa chọn bút kẻ mắt và mascara “không gây ô nhiễm” nhập khẩu từ Hàn Quốc, bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Là sự kết hợp giữa mí mắt và hàng mi dày, cong mà không bị cong.

Để tạo vẻ trang điểm tự nhiên, Hoàng Yến sử dụng bút kẻ mắt Mira True Lasting linh hoạt để giữ cho đôi chân luôn sạch sẽ và thanh tú. Bạn cần chuốt tối đa 2 lớp mascara để hàng mi cong tự nhiên. Lông mi dày và dày sẽ không giúp đôi mắt trông to tròn hơn mà mang lại vẻ “nặng nề” và dễ gây rụng mi.

Son lâu trôi: Bạn không nên đánh son bóng lên chúng. mưa. Son bóng hay son bóng sẽ bị nước “rửa trôi” và trở nên bẩn. Trong trường hợp này, son môi lì lâu trôi hoặc son dưỡng có màu là lựa chọn tốt. Nên thoa son từ 5-10 phút trước khi thoa son màu để giúp môi mềm và mịn.

Son màu Cos Royale có thể dưỡng cho làn môi mềm mịn và lên màu tự nhiên, đồng thời cung cấp dưỡng chất cho đôi môi tươi tắn. Hãy chọn những gam màu thời trang như hồng, cam hay hồng dâu để bổ sung cho phong cách tự nhiên ngày mưa.

Tẩy trang: Khi sử dụng mỹ phẩm trong sản phẩm, bạn nên chú ý “không bị lem, trôi.” Nếu bạn sử dụng “nước tẩy trang chống thấm nước”, dung dịch sẽ giúp tẩy trang nhẹ nhàng mà không làm trầy xước da vì nước không thể tẩy sạch lớp trang điểm. Có sẵn tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập Facebook: https://www.facebook.com/. facebook.com/banmyphamonline

Liên hệ: Công ty TNHH Mỹ phẩm MIRA

Phòng triển lãm: Warner Keet 178B, Tân Bình, Quận 8, TP.HCM. Hotline: 0906 803 308; 08 3719 2888; 08 3719 2111. Website: www.miracosmetics.vn; www.banmypham.vn

(Nguồn: Mỹ phẩm MIRA)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *