Bí quyết giữ gìn tuổi thanh xuân

Dấu hiệu của sự lão hóa là các đường nhăn và nếp nhăn, làn da kém săn chắc, đàn hồi, xỉn màu và kém mịn màng. Các vấn đề về da bạn gặp phải cũng cho thấy cơ thể và sức khỏe của bạn cần được quan tâm và chăm sóc nhiều hơn. Bí quyết “tuổi trẻ-sức khỏe-sắc đẹp” phần lớn phụ thuộc vào lối sống và cách bạn nuôi dưỡng, chăm sóc cơ thể, tâm hồn và làn da từ bên ngoài lẫn bên ngoài. trong nhà. Bạn nên xây dựng kế hoạch làm đẹp khoa học để nhan sắc luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Bắt đầu từ một cuộc sống lành mạnh

Trang sức đẹp nhất của người phụ nữ là nụ cười. “Cuộc sống giống như một tấm gương, bạn cau mày, nó sẽ cau mày với bạn, hãy mỉm cười … nó cũng sẽ mỉm cười với bạn” -Herbert Samuels. Luôn tươi cười và suy nghĩ tích cực sẽ mang lại cảm giác thoải mái, hưng phấn, khí huyết lưu thông và tăng cường khả năng miễn dịch là một trong những điều có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn gái. — Nếu bạn muốn trông trẻ hơn so với tuổi của mình, bạn nên tập yoga. Chỉ 20 phút tập yoga mỗi ngày có thể giúp lưu thông máu trong cơ thể tốt hơn và điều hòa cơ thể. Loại bỏ độc tố giúp các cơ quan trong cơ thể khỏe mạnh và tránh những tổn thương hoặc thay đổi sớm. Yoga cung cấp nhiều oxy cho máu và năng lượng đến các cơ quan, từ đó cải thiện quá trình trao đổi chất, kiểm soát cảm xúc và cân bằng tinh thần, giúp phụ nữ trở nên thư thái và bình tĩnh hơn. -Chơi sống chậm để “trẻ hóa” tâm hồn

Theo nghiên cứu mới nhất của Đại học Hàng không Tây Bắc (Chicago, Mỹ), ở những người quá nhanh, người cao tuổi thiếu kiên nhẫn, nguy cơ huyết áp và bệnh tim sẽ tăng cao hơn nhịp sống. Người bình thường. Chỉ 30 phút thư giãn mỗi ngày có thể ảnh hưởng lớn đến sức khỏe tinh thần của bạn. “Làm việc chậm” cũng có thể khiến tâm hồn thoải mái và tươi trẻ hơn.

Giữ cho làn da bên trong

Trái cây và rau quả là bạn thân của phụ nữ. Chế độ dinh dưỡng tốt sẽ giúp làn da tươi trẻ mỗi ngày. Bạn nên ăn uống điều độ, nhiều rau củ quả như cà chua, cà rốt, bí đỏ, rau chân vịt, rau diếp xanh, các loại đậu… nhiều chất chống oxy hóa. Các chất hóa học trong các loại rau trên. Chất chống oxy hóa có thể giữ cho tế bào khỏe mạnh, ngăn ngừa hoặc làm chậm quá trình tổn thương tế bào gây ra bởi các gốc tự do, biểu hiện như nếp nhăn và da khô. Những chất này cũng có thể thúc đẩy sự tăng sinh collagen từ bên trong, tăng độ đàn hồi và giảm sự hình thành các nếp nhăn.

Ngủ đủ giấc có thể phục hồi làn da

Trong khi ngủ, da có thể tái tạo. Nếu thức khuya, làn da sẽ phải làm việc nhiều nên khả năng tự tái tạo khi ngủ cũng kém đi. Ngược lại, ngủ đủ giấc mỗi ngày sẽ giúp các mạch máu trên da giãn nở tối đa, nuôi dưỡng da đầy đủ hơn, có làn da khỏe mạnh.

Sử dụng “trợ thủ” chăm sóc sắc đẹp

sản phẩm chăm sóc da đóng vai trò quan trọng giúp bạn duy trì vẻ ngoài tươi trẻ. Bạn cần chọn những sản phẩm chăm sóc da phù hợp với mình. Các sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa có thể được lấy trực tiếp từ bên trong, chẳng hạn như Revitalift từ L’Oréal Paris, là một trong những gợi ý giúp bạn luôn rạng rỡ cùng thời gian. Tinh chất Hoa hồng (Centella Asiatica) và công nghệ chăm sóc da chống lão hóa mới nhất Revitalift sẽ giúp da săn chắc, giảm nếp nhăn hiệu quả và kích thích tái tạo da từ trong ra ngoài. Đối với làn da lão hóa, vui lòng sử dụng trọn bộ các bước làm sạch (bao gồm sữa rửa mặt) -cân bằng (bao gồm cả thuốc bổ) -nâng sinh (kể cả tinh chất / kem mắt)-dưỡng (bao gồm kem ngày và kem đêm) -bảo vệ (bao gồm kem chống nắng) Kem) có tác dụng chống lão hóa cao.

(Nguồn: L’Oreal)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *