Mẹo ngăn ngừa và điều trị chất béo

Các túi mỡ này chèn ép và làm giãn các sợi đàn hồi (collagen), khiến các mô liên kết dưới da bị xơ cứng, khiến da trở nên thô ráp, trũng sâu và yếu đi. Ngày nay, với chế độ ăn kiêng hoàn toàn, nhiều người không để ý đến chất dinh dưỡng nạp vào cơ thể hàng ngày. Một số người ăn quá nhiều chất béo, carbohydrate và muối, nhưng quá ít chất xơ có thể gây ra cellulite. Ngoài ra, do tính chất công việc văn phòng phải ngồi lâu và ít di chuyển nên một số phụ nữ, thậm chí cả nam giới cũng dễ bị tác động này.

Điểm phổ biến nhất trên đùi là vỏ cam. Và hông, dẫn đến trầm cảm ở phụ nữ.

Thuốc tránh thai, chế độ ăn kiêng và mất ngủ có thể thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, đồng thời có thể gây tăng cân và tích trữ chất béo, gây ra cellulite. Cellulite đặc biệt phù hợp với bất kỳ ai, kể cả người gầy. Bệnh sần vỏ cam rất khó chữa, bạn cần phòng bệnh thay vì chữa bằng cách duy trì chế độ ăn uống, dinh dưỡng hợp lý, tập thể dục sẽ thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu.

Dưới đây là một số mẹo đơn giản để tránh vỏ cam: Trộn đường nâu, cà phê và dầu ô liu: Thoa dầu ô liu lên da, sau đó đắp bã cà phê và đường nâu, để một lúc rồi rửa sạch mặt. Cà phê và đường nâu được sử dụng để tẩy da chết, trong khi dầu ô liu được sử dụng để hydrat hóa.

Uống nhiều nước hơn: tăng lượng nước bạn uống mỗi ngày. Bạn sẽ không chỉ thấy sự khác biệt trên cơ thể, do cơ thể đào thải được nhiều độc tố mà còn thấy được nhiều cải thiện trên làn da.

Dầu dừa: Bạn có thể sử dụng dầu dừa trên da của bạn. Bề mặt da được sử dụng như một loại kem dưỡng ẩm hoặc làm mặt nạ. Thoa dầu dừa lên những vùng da bắt đầu nổi váng, sau đó dùng bàn chải đánh răng để loại bỏ bề mặt. Dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm nên cọ có thể lấy đi lớp da chết giúp da mịn và sạch hơn.

Bạn cũng có thể ngăn ngừa điều này bằng cách sử dụng kem trị thâm da TriLastin-CF và mát-xa để giữ dinh dưỡng thông thoáng. Chất kem thẩm thấu vào da. Điều này giúp tăng cường lưu thông máu và tái tạo các sợi collagen. Để điều trị hiệu quả cellulite cần phải đánh tan trực tiếp cellulite giúp lưu thông mạch máu nuôi dưỡng da. Đồng thời, hỗ trợ các thành phần cơ bản của sợi collagen và làm mềm các mô liên kết của da, từ đó giúp da căng và mịn. Theo các chuyên gia, nguyên nhân chính khiến chất lượng sợi giảm sút là do sợi collagen thiếu tính đàn hồi.

TriLastin-CF chứa các thành phần collagen.

TriLastin-CF của Hoa Kỳ rất giàu collagen. Cầu tự nhiên giúp bổ sung collagen, elastin và các hợp chất vitamin E, K. Khi thoa kem và massage, lỗ chân lông sẽ nở ra giúp dưỡng chất thẩm thấu vào da và cung cấp protein tác động trực tiếp lên chất xơ. Các protein này tái tạo và liên kết các sợi lại với nhau. Sản phẩm còn chứa hợp chất 3 thành phần Lipo Trisome có tác dụng đốt cháy chất béo, kích thích quá trình trao đổi chất ở da, thay thế dần lớp sần bằng mô săn chắc, ngăn ngừa hình thành lớp sần mới.

TriLastin-CF đã được chứng minh lâm sàng để giảm sự xuất hiện của cellulite trong ít nhất 4 tuần. EC Research luôn tạo ra các sản phẩm với công nghệ tiên tiến nhất, chứa các thành phần tự nhiên, protein và chất chống oxy hóa. Công ty Thiên Bằng là đơn vị phân phối sản phẩm này tại Việt Nam. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ phải có tem chống hàng giả của Bộ Công an.

Người liên hệ: Nguyễn Duy Dương, Q.5, Q.9, 99 TP.HCM

ĐT: (08) 35057538 (08) 39381649-0902363227 Email: thienbangbeauty@yahoo.com Website: http://thienbangbeauty. vn /, http: //www.trilastin. vn /

(Nguồn: Trilastin)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *