Phụ nữ cắt bụng giảm cân sớm sinh con

Cassie Hurley và chồng Josh, 31 tuổi, có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Khi bác sĩ thông báo Hurley khó sinh do béo phì, cuộc sống vợ chồng vẫn chưa kết thúc. Hurley nặng tới 147 kg.

Hurley muốn làm mẹ và bắt đầu thay đổi chế độ ăn uống của mình. Cô loại bỏ tất cả các thói quen ăn uống không tốt trước đây như uống soda, khoai tây chiên, mì ống và đồ ăn nhanh, đồng thời tiếp tục ăn bằng cách giảm lượng carbohydrate và đường trong chế độ ăn hàng ngày. Hurley cũng thực hiện ba đến bốn buổi tập riêng trong phòng tập thể dục và tại nhà.

Hurley trước và sau khi giảm cân. – Một năm sau, Hurley giảm được 31 kg, nhưng cô vẫn không hài lòng với vóc dáng của mình và không muốn chờ lâu để lên chức mẹ. Vì vậy, người phụ nữ quyết định phẫu thuật cắt bỏ dạ dày để giảm cân nhanh chóng. Phẫu thuật dạ dày có thể có rủi ro, nhưng dù sao thì tôi vẫn quyết định làm. Tôi rất muốn có con “- Hurley nói.

Sau đó, Hurley được một bác sĩ phẫu thuật cắt dạ dày thành công cho biết. Dạ dày của anh chỉ bằng một quả chuối nhỏ. Sau ca mổ, cô chỉ ăn nó. Thức ăn nghiền nát, uống nước hoặc sữa để tránh những tác hại không đáng có cho dạ dày.

Gia đình Hurley hạnh phúc.

20 tháng sau, vào ngày sinh nhật của chồng, cô chính thức trở lại Cô giảm được 65 kg và điều kỳ diệu đã xảy ra khi biết mình mang thai, Hurley nhớ lại: “Tôi đã nói lời chúc mừng sinh nhật Josh và chúc mừng anh ấy đã lên chức bố. Chúng tôi vui vì niềm vui. Bây giờ tôi đang mang thai. Hai lần mang thai liên tiếp khiến Cassie Hurley tăng cân. Để kiểm soát cân nặng, cô tuân thủ một lối sống lành mạnh. Cô đi bộ và đưa con đi nhà trẻ hàng ngày, chạy bộ, tập thể dục và ăn kiêng đều đặn.

– Theo Littlething, cân nặng của cô vẫn là 70 kg. “Tôi tự hào về công việc của mình. Tôi rất hạnh phúc khi có một thân hình cân đối và sống khỏe mạnh bên chồng con”, bà mẹ này nói.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *