Nước detox giảm béo Phụ nữ Hàn Quốc giảm 52 kg

Ở Hàn Quốc, Kwon Mi-jin được biết đến với tài “giảm cân thần thánh”, vì uống nước trái cây một cách say mê có thể giúp anh giảm 52 kg. Mi Jin đã đạt cân nặng tối đa là 103 kg nên đã đăng ký tham gia chương trình thực tế “Health Girl” của đài KBS2. Cô uống nước ép rau ngót liên tục trong 12 tháng và giảm đều đặn mỗi tháng 4 kg, vóc dáng cân đối chỉ còn 50 kg khiến khán giả vô cùng kinh ngạc. Hôm nay, Mi Jin đã tạm biệt thân hình ngấn mỡ thừa để đến với thân hình béo phì, giờ đây Mi Jin đã tự tin với vóc dáng cân đối và sức khỏe ổn định hơn. Ảnh: Onehallyu .

Cách làm loại nước này rất đơn giản. Chuẩn bị cà rốt, cà chua, súp lơ, bắp cải, thêm nước và đun sôi khoảng 15 phút. Thêm nước nấu và rau, sau đó trộn với chuối và táo. Nếu thích màu này, bạn có thể sử dụng củ cải nấu chín thay vì chuối và táo nghiền, cũng có thể mang lại nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. Một số loại rau kể trên có thể dùng thay thế bữa ăn, uống hai bữa sáng và tối, trưa ăn như bình thường nhưng không nên ăn quá nhiều tinh bột.

Mỗi khi đói, Mi Jin uống 130ml hỗn hợp nước detox và nước lọc. Lưu ý không thêm bất kỳ loại gia vị nào vào hỗn hợp rau này. Nếu khó uống, bạn có thể thêm nửa quả táo hoặc chuối để vừa miệng hơn.

Hướng dẫn pha chế nước detox rau củ Hàn Quốc

Nguyên liệu pha chế nước uống detox. Ảnh: “Joongang Daily” của Hàn Quốc

Nước detox rau củ Mijin không chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà còn rất an toàn cho sức khỏe. Trong thời gian tham gia chương trình, các bác sĩ dinh dưỡng đã theo dõi sát sao tình trạng của cô để có những điều chỉnh kịp thời. Do được cung cấp nước giải độc nhiều chất xơ nên sức khỏe của Mijin khá ổn định và hầu như không có tác dụng phụ đối với sức khỏe.

Mi Jin hiện tại rất xinh đẹp. -Khác với một hoặc hai nguyên liệu (như chanh và dưa leo) chỉ có công thức nước detox, loại nước detox này giúp giảm cân đều đặn và lâu dài. Cơ chế hoạt động của thức uống này là kích thích quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa và thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố và muối trong cơ thể, giúp bạn giảm cân. Kinh nghiệm giảm cân của cô được viết trong cuốn sách “Healthy Girl Quan Mijin’s Interest Diet” và bán được 20.000 bản tại Hàn Quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *