Giảm mỡ bụng bằng gừng tươi

Gừng tươi. Nhiếp ảnh: Tin tức.

Theo Đông y, gừng có tính nóng, khi tiếp xúc với da sẽ sinh nhiệt tác động trực tiếp vào các mô mỡ, làm mềm và đào thải ra khỏi cơ thể. Trong gừng còn có chất gingerol và gingerol hoạt động như chất ức chế chất béo tự nhiên, giúp thúc đẩy quá trình phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn. Gừng để nấu hoặc uống trà có thể cung cấp cho cơ thể các vi chất dinh dưỡng tốt như sắt, kali, vitamin A, curcumin, phellandrene, xeton, diphenylheptan …—— Bạn có thể chọn một trong các loại sau Cách giảm mỡ bụng:

Đắp muối gừng

Dùng muối và lá ngải cứu giã nhỏ hoặc thái thành lát mỏng. Cho tất cả thức ăn vào một túi nhỏ và chườm vào bụng 2 đến 3 lần mỗi ngày. Có thể hâm nóng lại để sử dụng nhiều lần.

Rượu gừng

Bào củ gừng tươi và ngâm vào một lít rượu. Đưa hối lộ vào bóng tối. Một tháng sau, thoa rượu vào bụng. Sau khi thoa, massage nhẹ nhàng vùng bụng theo chiều kim đồng hồ để đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo. Thực hiện hai lần một ngày.

Chè gừng

Gừng tươi băm nhuyễn, khoai tây nghiền, khoai tây nghiền nhuyễn, cho vào cốc nước nóng. Đợi nước nguội rồi cho một chút mật ong vào (nếu thích đồ uống có đường). Loại nước này có tác dụng giảm mỡ bụng và trị ho rất hiệu quả.

Thi Tran

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *