Công việc không nên làm việc trước khi tiêm chủng CVID-19

Tiến sĩ Lê Thị Loan, đổi mới Bộ Đổi mới Bộ (Cục Công an) Đề xuất: Một loại vắc-xin tốt là cần thiết, không nên cố định. Khi tiêm chủng, kiểm tra y tế, đặt hàng, tiêm chủng nên được bao gồm, nếu có, ít nhất một tháng. Nếu tiêm bao gồm bệnh này, hãy tiếp tục dùng thuốc theo quy định.

— “Ngoài ra, khi ép phun nên mặc quần áo thoải mái nhất, thật dễ dàng để tiết lộ tiêm bắp tay, dễ dàng chăm sóc Cấp cứu, và chia sẻ những người cho vay. — Tiến sĩ Loan khuyên rằng việc tiêm vắc-xin không được thực hiện bởi rượu vang, bao gồm cả cà phê. Ngoài ra, loại sốt hoặc giấy không nên được sử dụng trước ngày tiêm.

— – Tiến sĩ Trương Hữu Khánh, chịu trách nhiệm về nhiễm trùng hệ thần kinh, bệnh viện trẻ em 1 cho biết: “Đồ uống trước khi tiêm chủng trong Vắc xin Covid-19, không có tác dụng hoặc tác dụng phụ của việc giảm sốt. Thay vào đó, tôi không ăn đủ chất, nghỉ ngơi, hãy để tinh thần thoải mái. Tiến sĩ Tiến sĩ Cho vay cũng bảo tồn Ý, để màn hình, tiêm nên duy trì tinh thần thoải mái, suy nghĩ tích cực, không nên lo lắng, ảnh hưởng đến huyết áp, tiêm Trong thời gian sức khỏe. – Hướng dẫn thành phố trung tâm Hồ Chí Minh trong quá trình kiểm soát dịch bệnh, người tiêm vắc-xin nên được chuẩn bị để xác định người / nhận dạng công dân hoặc thẻ bảo hiểm y tế; giấy kiểm tra y tế và tài liệu, đơn thuốc, đơn thuốc và bổ sung vắc-xin. ….. Được sử dụng gần đây (nếu có). Tải xuống ứng dụng Sách Sách điện tử đến hệ điều hành Android hoặc iOS điện thoại thông minh của bạn. – Tích cực thông báo thông tin dịch vụ y tế, chẳng hạn như sốt, bệnh cấp tính, lịch sử bệnh như sức khỏe của bệnh; gần đây sử dụng thuốc và điều trị; lịch sử dị ứng hoặc dị ứng của bất kỳ diễn viên nào. – Nếu đó là tiêm thứ hai, nhân viên y tế phải trả lời sau Covid-19 lần, NCOV tình trạng nhiễm trùng (nếu). Trong 14 ngày qua , loại vắc-xin đã được tiêm hoặc lấy, đang cho con bú trong việc cho con bú trong chăn nuôi hoặc y tá.

Yêu cầu tích cực cho đại lý vắc-xin phòng phòng Covid – 19 bạn tiêm và tiêm lịch tiếp theo, các triệu chứng có thể xuất hiện Sau khi tiêm vắc-xin, và cách quản lý .

– Covid Một số triệu chứng hiện tại – 19 Vắc-xin có thể gặp như sốt, kiệt sức, đau đầu, đau cơ, đau khớp, tăng đau, sưng, sưng, đau, khuấy. .. Đây là những phản ứng phổ biến trong cơ thể bạn tạo ra phòng tiêm chủng Vovid-19. — Trong covid -19 Vắc-xin là phản ứng nghiêm trọng hiếm gặp. Những phản ứng này xảy ra trong một vài giờ hoặc ngày đầu tiên sau khi tiêm. Một số dấu hiệu được xác định là tê liệt xung quanh môi hoặc lưỡi; phát ban, đỏ, da đỏ hoặc đỏ; cứng, cứng, nghẹt thở, nôn mửa, nôn mửa, tiêu chảy, đau bụng, thoáng khí, thở, thở khó khăn, thở thở, chóng mặt, chóng mặt, chóng mặt, chóng mặt, chóng mặt, chóng mặt, chóng mặt, chóng mặt, chóng mặt, chóng mặt, chóng mặt, chóng mặt, chóng mặt, chóng mặt, chóng mặt, chóng mặt, chóng mặt, chóng mặt, chóng mặt, chóng mặt , chóng mặt / mang tính xây dựng, cảm giác mùa thu, các thành viên có … – Các dấu hiệu mô hình trọng lượng hiện tại, bao gồm sốt cao> 39 ° C, sưng hoặc khoảng cách đỏ, đau cơ dữ dội, tăng huyết áp hoặc huyết áp hoặc huyết áp … sau khi tiêm, nếu tiêm, nếu tiêm Bạn đề cập đến các đề cập nghiêm trọng hoặc bất thường ở trên cho bảng điều khiển, đi đến thiết bị y tế để kiểm tra, chẩn đoán và thao túng.

Từ 19 người đã tiêm nhân viên y tế đến đấu trường Phú Thơ (số 11) ngày 24 tháng 6. Ảnh: Huo Ya – – Cam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *