Bí mật 4 tuổi giảm 45 kg ca sĩ adele

Ngày 20 tháng 5 năm 2020, xin chào, Xin chào, chủ sở hữu của bài hát của Kane kỷ niệm sinh nhật thứ 32, và cơ thể đang cầm một chiếc váy đen bó sát. Cô đã rơi từ 45 kg trong vòng 4 năm. — Tôi biết rằng tôi dường như khác với lần cuối cùng của chúng tôi, Adele dễ chịu, đã đề cập đến công chúng 2016 trong Lễ hội âm nhạc Glastonbury. Xuất hiện mở. — Thêm phần còn lại của Chế độ ăn uống lành mạnh, một ca sĩ nữ chia sẻ một số trải nghiệm hữu ích về phương pháp đào tạo của họ.

— Trong một địa điểm mạng xã hội Instagram, Pete Geracimo trước khi riêng tư Huấn luyện viên nói: “Tôi hy vọng mọi người sẽ đánh giá cao những khó khăn có kinh nghiệm bởi phúc lợi của adeli. Cô ấy đã làm nó cho sức mạnh và gia đình của mình. Cô ấy thực sự là vì cô ấy ở với Angelo (Adel) của cô ấy .— Theo dõi Pitt, khi tôi bắt đầu đi du lịch, khi tôi bắt đầu đi du lịch cùng nhau, mục đích và huấn luyện viên của Adel không bao giờ thay đổi. Ông nói, “Chúng tôi đặc biệt đặc biệt chú ý đến sức khỏe của mình. Đặc biệt là sau khi mang thai và phẫu thuật. Khi album là Publé, Kế hoạch tour đã được công bố và chúng tôi cần có kế hoạch lên kế hoạch cho sự mệt mỏi trong 13 tháng. Đồng thời, nó Thực hành nhiệt tình và lựa chọn thực phẩm sức khỏe chuyên dụng “.

Bộ đồ

Các giả định chế độ thực hành của Adele bao gồm Pilates. Đây là một phương pháp đào tạo cường độ cơ bắp tăng lên, duy trì hình thức cân bằng, cải thiện tính linh hoạt.

– —

— Đột nhiên lây lan đều ở các vùng khác của cơ thể. Pilates có thể được đặt bằng thiết bị, nhưng đảm bảo hành động chậm và chính xác. Phương pháp này giúp tăng cường diện tích trung tâm của cơ thể, cải thiện tính linh hoạt và cốt thép. – – High Hiit

HIIT có nghĩa là khoảng thời gian cường độ cao – điện không liên tục. Trong HIIT, bài tập sẽ có công suất ngắn hơn khoảng 30 giây và tạm dừng ngắn hoặc chuyển động cường độ thấp .

Thông thường, đào tạo thành công sẽ kéo dài trong 10 đến 30 phút. Mặc dù thời gian ngắn mạch, nó đã tăng hiệu quả gấp đôi so với sức mạnh vừa phải.

— Duri trước và sau khi giảm cân thành công. Ảnh: Thời báo Ấn Độ

Có nhiều cách để thực hành, nhưng các hoạt động thường được áp dụng cho: chạy nước rút, đạp xe, bỏ qua hoặc tập thể dục cơ học được nhắm mục tiêu khác.

Với huấn luyện viên Hành động Audley của Dalton Wong – làm việc với Jennifer Lawrence và Vogue Williams – giúp anh ta giảm cân trong các bài tập tiên tiến ở nhà. Về mô hình chuyển động mới của cô ấy, cô ấy đã viết: “Tôi đã từng khóc, nhưng bây giờ, tôi đổ mồ hôi.”

Để hiểu bạn

Adele đã tiết lộ một cuốn sách, cuốn sách này giúp anh ấy hiểu và yêu cơ thể anh ấy. Trên Instagram, cô đã chia sẻ một bức ảnh của chiếc chăn “Trò chơi mở rộng: Dừng chơi, bắt đầu cuộc sống”.

Tòa án Anh cho biết cuốn sách này đã giúp anh giảm bớt áp lực và mệt mỏi, trong khi D ‘lần đầu tiên lắng nghe mẹ của mẹ. Bổ sung: “Nếu bạn đã sẵn sàng, cuốn sách này sẽ lay chuyển bộ não của bạn và hét lên linh hồn của bạn. Tôi đã sẵn sàng sau khi đọc! Đây giống như bạn lần đầu tiên xuất hiện lần đầu tiên của bạn.!” .

– Thất bại – – Nhập học Adele Trước khi giảm cân, đồ uống trà uống hàm lượng trà làm tăng lượng đường dư thừa. Cô ấy đã chia sẻ: “Tôi thường uống 10 chén hai dòng mỗi ngày, giống như uống 20 chén trà ngọt mỗi ngày.”

Quá nhiều kế hoạch sẽ dẫn đến việc tăng quy mô, thiếu năng lượng và mệt mỏi. Do đó, Adele hiện đang khỏe mạnh và tập trung nhiều hơn. Cô giới hạn đối xử với trà đẹp của mình. — TH A (Theo dõi tạp chí Hello)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *