Hà Nội kiểm tra Thanh tra Bộ GTVT bảo kê xe quá tải

Ngày 25/12, ông Ruan Minxiong, thanh tra giao thông huyện Qingxuan, cho biết bức xúc với ông Chen Denghai, chánh thanh tra Bộ GTVT và ông này đã làm đơn yêu cầu. . Các nhà chức trách đã can thiệp. Mục đích là xây dựng lực lượng thanh tra giao thông thủ đô ngày càng tốt hơn.

Ông Hong nói rằng Chánh thanh tra Chen Danghai đã nói trong cuộc họp với cấp dưới của mình rằng “ngay cả khi tăng cường micrô của nhân viên, điều đó là sai.” Kể từ khi được bổ nhiệm làm chánh thanh tra, ông Hải “gây thù chuốc oán với cấp dưới, lách thuế, bảo kê cho nhiều công ty vận tải trên địa bàn Hà Nội và nhiều công ty ở các tỉnh lân cận đưa xe tải quá tải, quá khổ vào Hà Nội” . Ông Hồng đề nghị Bộ GTVT kiểm tra các biên bản vi phạm hành chính do thanh tra Bộ GTVT Hà Nội lập về các lỗi chở quá khổ, quá tải. Hơn 30 công ty được bảo hiểm. Ông Hồng cho biết 7 công ty vận tải đã bị cơ quan chức năng tố cáo.

Chia sẻ bằng chứng với chánh thanh tra, “Ai cũng có thể kiểm tra xem phương tiện đó có được bảo vệ hay không. Có tải hay không, vì phương tiện chạy công khai trên đường phố mà không bị phạt là điều không dễ dàng. Về bằng chứng, tôi sẽ Nó được cung cấp cho cơ quan điều tra. ”Theo Chen Danghai, thông tin trong đơn yêu cầu là đơn phương. “Bất kể xe có chở quá tải hay không là hành vi ngang ngược. Cơ quan chức năng phải kiểm tra và có câu trả lời” – Hainei nói. – Ông Vũ Văn Viện, Bộ trưởng Bộ GTVT Hà Nội, bày tỏ quan điểm về vụ việc. — Cùng ngày, ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, nói với báo chí rằng đây là một doanh nghiệp rất hiệu quả. Xin lỗi, đã đến bộ phận. “Tôi đã ra lệnh thành lập một nhóm để xác minh thông tin. Trong đơn kiến ​​nghị, làm sao mong có kết luận”, ông Wien nói.

Tương tự, theo ông Wien, Bộ Thương mại Hoa Kỳ làm việc với các nhân viên liên quan, đặc biệt là những người “buộc tội” công ty bảo hiểm ô tô, v.v. Cho đến nay, nguyên đơn đã không thể cung cấp bằng chứng.

Theo ông Wien, hiện nay địa bàn không chỉ có CSGT giải tỏa mà còn có CSGT, lực lượng bảo vệ pháp luật, cảnh sát khu phố và các lực lượng khác cùng quản lý xe quá tải. Vì vậy, cần phải xác nhận có Guaragua Viên cho biết: “Bất kể có yêu cầu như vậy, phải xem xét hoàn thiện quy trình để đảm bảo khách quan.” Về việc từ chức, chánh thanh tra sở đã có thái độ không đúng mực với nhân viên. Cho biết: “Anh Hải nóng nảy, bực bội và không kiềm chế được cảm xúc khi nhân viên góp ý.” Anh Hải phải rút kinh nghiệm để đảm bảo hình ảnh của người lãnh đạo và công việc một cách tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *