Bí quyết làm đẹp của người mẫu toàn cầu

Christy Turlington Burns và Naomi Campell trở thành người mẫu hàng đầu thế giới. Từ năm 2014, cô là đại sứ thương hiệu toàn cầu cho sản phẩm chăm sóc da Imedeen của Đan Mạch.

Christy Turlington Burns (Christy Turlington Burns) – người mẫu, bà mẹ, người ủng hộ việc chăm sóc sức khỏe bà mẹ.

Rất khó để tìm ra dấu hiệu của thời gian đã làm kiệt quệ địa vị của Christy Turlington. Cô có bí quyết chăm sóc sắc đẹp: bổ sung dinh dưỡng – nguyên tắc đầu tiên và quan trọng nhất để có làn da đẹp tự nhiên. Biomarine Copmlex độc quyền của Imedeen Time Perfection và các thành phần khác của Imedeen Time Perfection có thể sản sinh collagen trong da, chống lão hóa, giảm thâm, nám, đồi mồi và nếp nhăn và các kích ứng khác, mang lại cho bạn làn da mịn màng và trắng sáng. Perfect-một sản phẩm phù hợp với làn da trẻ.

Christy Turlington Burns chia sẻ: “Giữ cho làn da khỏe mạnh là điều rất quan trọng đối với tôi. Điều đó không phải vì tôi chỉ là một người mẫu, mà là một phụ nữ có rất nhiều nhu cầu và vai trò mỗi ngày. Điều đó là để tôi dưỡng da từ bên trong”. Điều quan trọng nhất là Imedeen cung cấp dưỡng chất cho các lớp sâu của da, nơi cần thiết nhất. “

Sử dụng 2 viên Imedeen Time Perfection mỗi ngày, da bạn sẽ hấp thụ lượng collagen gấp 8-9 lần mức bình thường. Nhờ Biomarine Complex, một thành phần độc đáo chiết xuất từ ​​protein cá biển, Imedeen Time Perfection còn giúp tăng độ ẩm và độ đàn hồi cho da, nhờ đó da trở nên sáng, mịn, săn chắc và giảm thâm rất nhiều. Các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim, da chảy xệ.

Lycophence GS của Imedeen Time Perfection là chất chống oxy hóa mạnh mẽ và chất trung hòa gốc tự do giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa sạm da, nám, tàn nhang, đồi mồi, nếp nhăn, cải thiện vitamin C. Việc sản sinh collagen và kẽm trong sản phẩm giúp phục hồi các mô da bị tổn thương.

Imedeen Time Perfection chỉ mất 2-3 tháng để làm cho làn da và khuôn mặt săn chắc và cơ thể của bạn trông như tuổi 20. Đây cũng là bí quyết làm đẹp chống lão hóa quan trọng nhất của Christy Turlingt. Đã có Bỏng và hàng triệu phụ nữ tin dùng tại hơn 70 quốc gia / vùng lãnh thổ.

Các dòng sản phẩm phù hợp với các nhóm tuổi khác nhau bao gồm: Imedeen Derma One, thích hợp cho từ 20 tuổi trở lên; Imedeen Time Perfection 30 tuổi trở lên; Imedeen Prime cập nhật cho người trên 50 tuổi và phù hợp với mọi lứa tuổi Imedeen Hair & Nail .

Sản phẩm có thể mua ở các thẩm mỹ viện, thẩm mỹ viện, nhà thuốc trên toàn quốc. Thức ăn không phải là thuốc, cũng không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

Tianming Group Co., Ltd .

– TP.HCM: Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, 181A Điện Thoại Tư Vấn Bán Hàng: (08) 38 274 130-38 274 131-38 274 133-0945 302626.

– Hà Nội: Phường Nguyễn Du quận Hai Bà Trưng Quận Nguyễn Du 96. Điện thoại tư vấn-bán hàng: (04) 39439406-0904216456 .

Tư vấn: 0909170859

Website: www.imedeen.vn.Facebook: www.facebook.com/imedeenVietNam .

(Nguồn: Thiên Minh Group Limited)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *