Thứ trưởng Bộ GTVT: “ Thanh tra quá thờ ơ với xe quá tải ”

Để kiểm soát, quản lý xe quá khổ, quá tải, tính đến hôm nay, Cục Đường bộ Việt Nam đã thành lập 8 đoàn kiểm tra việc sử dụng xe tải, xe giường nằm cải tạo để phát hiện các trường hợp tự ý thay đổi kích thước thành thùng hàng.

Xe quá tải đã làm hư hỏng quốc lộ và gia tăng tai nạn giao thông. Ảnh: Giang Chinh .

Tại địa phương, đoàn sẽ tập trung kiểm tra đột xuất các mỏ, công trường lớn và các tuyến quốc lộ thường xuyên bị xe quá tải qua lại. Các đại lý sẽ không chỉ sử dụng các công cụ đo lường mà còn cả máy ảnh và máy quay để ghi lại hình ảnh. Các công trình sử dụng xe quá tải sẽ bị lập biên bản và đình chỉ trong thời gian quy định, phải đào theo sổ đăng kiểm.

“Phải làm căn cơ”, ông Nguyễn Văn Huệ, Giám đốc Đường Tantang, Việt Nam nhấn mạnh tại cuộc họp, việc thay đổi kích thước thùng xe tải và sửa đổi nâng ghế xe khách trái phép sẽ bị xử lý vào ngày 15/7. Để thực hiện đúng thao tác này, Việt Nam nghiêm cấm các thành viên trong đoàn thanh tra vào công ty hoặc ăn uống. Uống với nó. Ông Huon ra lệnh: “Nếu bạn không chấp nhận bất kỳ sự can thiệp nào, bất kỳ ai làm sai điều gì đó sẽ bị luân chuyển.” Để tránh một số cuộc biểu tình của tài xế và thậm chí đe dọa tính mạng của các thanh tra viên. Phối hợp chặt chẽ với Tổng cục quản lý số 7 Bộ Công an và quản lý với Công an các địa phương.

Yêu cầu quản lý chặt xe quá tải, đồng thời nhắc lại việc Thứ trưởng Bộ GTVT là Thanh tra Tintinto không lợi dụng việc này để gây rối kinh doanh. Ảnh: Bá Đô. – Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ cho rằng, đơn vị gây tranh cãi có đủ chức năng, nghiệp vụ để điều động nhưng “vẫn cho xe tải vượt trạm đối trọng, lạng lách đánh võng trên quốc lộ này. Đó là do cán bộ quá thô lỗ, nhiều người còn hỏi khó, thậm chí đổ lỗi cho địa phương chưa phát huy hết vai trò của mình. “- Thưa ông, dẫn ra một ví dụ. Trong nhiều đêm kiểm tra, ông thấy nhiều xe trọng tải 90 tấn, thậm chí 120 tấn đã qua 2-3 điểm kiểm tra trọng tải. Khi được hỏi, nhân viên cho Nếu có lý do như tăng ca, ăn uống … “Tôi không thể nêu tên ở đây, nhưng nếu ai đó không thể xin vui lòng gửi báo cáo để rút lại. “Người có trách nhiệm cho biết. Trước đó, trong đoàn kiểm tra thuộc Bộ GTVT, Thứ trưởng Hà Hồng Thứ trưởng cho biết đoàn đã phát hiện nhiều xe tải. Các xe này ban đầu chỉ cao 60 cm, nặng 24 tấn nhưng sau đó đã cơi nới thêm. Xe có tải trọng từ 60 đến 70 tấn, ông Tới nói: “Nếu vẫn cho xe quá tải thì không còn cách nào. “Ông Toh ra lệnh trông coi xe quá tải. Lần này ra quân phải vào cuộc, yêu cầu xóa phần dôi ra theo sổ đăng ký hoạt động mới. Ông ấy cũng nhắc nhở không sử dụng vì” cản trở công việc kinh doanh “.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *