Cô gái Hà Nội giảm 20 kg trong 6 tháng

. Sau đó, Linh đổi sang gạo lứt, ức gà, khoai lang, trứng luộc, lượng nhất định. Gạo lứt hay bột yến mạch là những thực phẩm giúp bạn no lâu, hạn chế năng lượng nạp vào cơ thể.

“Mình ăn những món này vì muốn giảm cân càng sớm càng tốt” Dù ăn gì thì cũng phải tính toán lượng calo nạp vào “, Linh nói. Trong suốt thời gian ăn kiêng, mình không từ chối một buổi tụ tập nào. Bạn bè. Tôi luôn ăn cá và cá. Như thường lệ, nhưng miễn là tôi không vượt quá lượng calo tiêu chuẩn, tôi sẽ ăn ít hơn. Linh hoạt. “Giảm cân” là một khái niệm vĩ mô – tỷ lệ các chất dinh dưỡng. Bạn không nên ăn. Muốn ăn ức gà, khoai lang, Chọn món mình thích, vừa đủ dinh dưỡng, 9 giờ đi làm về, chỉ cần ăn là có thể đủ dinh dưỡng rồi. – — Khi đói Lin uống nước lọc để ức chế cơn thèm ăn, nước Không chứa calo nên giúp cơ thể tỉnh táo hơn. Cố gắng ngủ đủ giấc (7-8 tiếng mỗi ngày). “Trước đó, do thi cử thức khuya, cơ thể thiếu ngủ. Lúc đó, cảm giác đói tăng mạnh khiến mình ăn quá nhiều “, Linh nghiêm túc uống và tập thể dục, cân đo hàng ngày để theo dõi cân nặng, đồng thời ghi lại số liệu cân nặng và cân nặng trung bình hàng tuần sau mỗi sáng thức dậy. Tuần này So sánh cân nặng trung bình của bạn với tuần trước. Cô gái chú ý giảm cân là tập đều đặn hàng tuần nên càng có động lực để tiếp tục giảm cân. 1/10 sau hai tháng, cân nặng của Linh giảm từ 64kg xuống còn 50,6kg, 4 tháng sau, cô gái giảm cân còn 44kg. Sau khi giảm thành công 20 kg trong sáu tháng, Thần Linh đã giảm cân. Ảnh: Nhân vật cung cấp- “Đôi khi những thay đổi trên cơ thể con người thậm chí còn không được thể hiện trên bàn cân, vì khi các tế bào mỡ mất đi, nó sẽ để lại các phân tử nước … tiếp tục, hoặc khối lượng cơ của bạn tăng lên và lượng lượng mỡ giảm đồng thời khiến cân nặng như cũ, “Lina chia sẻ. “Vì vậy, tôi thường chụp ảnh để ghi lại những hình ảnh về cơ thể mình.” Cô chọn. Thông thường ở nơi có ánh sáng cố định, hãy sử dụng cùng một góc độ và ghi lại hình ảnh cơ thể của chúng mỗi tuần một lần. “Dù cần cố gắng nhiều hơn nhưng điều đó có thể giúp tôi đánh giá sự tiến bộ của mình một cách khách quan hơn để có những điều chỉnh về chế độ ăn uống và dinh dưỡng.”

Từ khi cân nặng đạt 44 kg, Thần Linh duy trì chế độ ăn linh hoạt, cơ thể sẽ không tái phát béo phì như trước. Nếu nó phù hợp với hướng dẫn vĩ mô của bạn (IIFYM) là không có chế độ ăn kiêng, không có chế độ ăn kiêng giới hạn thời gian, thì trước hết, bạn sẽ học cách kiểm soát chế độ ăn uống theo mục tiêu của mình. Tất nhiên, điều quan trọng nhất là phải kiên trì.

“Tôi đã ăn rất nhiều bữa. Đừng để nó trở thành chuỗi ngày thờ ơ. Hãy tiếp tục chế độ ăn kiêng của bạn ngay lập tức. Nếu bạn bỏ lỡ một khóa học” tập thể dục “, đừng lấy đó làm cái cớ cả tuần. Trở lại sinh hoạt bình thường hàng ngày. Tôi bịa ra nội dung như vậy “, Linh nói. “-Thúy Quỳnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *