VGS Shop đổi tên thành GS Shop

Logo GS Shop mới kết hợp các logo của GS Holdings Corp và GS Home Shopping Inc. Đại diện GSShop cho biết, những thay đổi nêu trên nhằm tạo sự đồng nhất và thương hiệu của GS Retail Group tại Việt Nam, bao gồm GS Shop và GS25. . Đặc biệt, GS Shop sẽ trở thành kênh mua sắm trên TV được phát triển uy tín, chuyên sâu về tư vấn và dịch vụ theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.

GS Shop là liên doanh giữa GS Home Shopping Inc và TV Shopping từ Hàn Quốc. Ảnh: GS Shop .

“Việc thay đổi tên thương hiệu và bộ nhận diện thương hiệu đánh dấu bước chuyển mình của GS Shop tại Việt Nam và đổi mới hình ảnh. Thông qua sự thay đổi này, chúng tôi cam kết tiếp tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao ; thông qua sự hợp tác nổi tiếng của Hàn Quốc. Nhu cầu và xu hướng của thời đại về dịch vụ tiêu chuẩn của các đối tác “, đại diện GS Shop chia sẻ thêm.

Với việc thay đổi tên và logo d’brand, GS Shop cam kết mang đến cho người tiêu dùng dịch vụ mua sắm TV chất lượng cao. Tiêu chuẩn Hàn Quốc dành cho người tiêu dùng Việt Nam.

GS Shop được thành lập vào năm 2012 với tên gọi VGS Shop và là công ty liên doanh giữa GS Shop Hàn Quốc và Sơn Kim Retail. Sau 8 năm phát triển, công ty đã từng bước hoàn thiện trên nền tảng kinh nghiệm của công ty mẹ tại Hàn Quốc và trở thành một trong những đơn vị mua sắm gia dụng hàng đầu trên thị trường. Hiện tại, GS Shop đã phủ sóng 63 tỉnh thành và tồn tại trên hạ tầng TV của hầu hết các quốc gia.

Ngoài ra, hệ sinh thái bán lẻ đa dạng của Sơn Kim Retail bao gồm thời trang (Vera, Jockey Club), cửa hàng tiện lợi (GS25), chuỗi nhà hàng (Watami, Mama Sens), Jardin Des Sens, mua sắm qua điện thoại và thương mại điện tử (cửa hàng GS ), Spa chăm sóc sức khỏe (Health Spa), dịch vụ hậu cần dịch thuật… Vị trí của cửa hàng GS ngày nay. Sự khác biệt trong việc mang đến trải nghiệm mua sắm vui vẻ và tiện lợi. Cho đến nay, công ty đã cung cấp dịch vụ cho hơn 2 triệu gia đình và đã đạt được mức tăng gấp 10 lần kể từ khi thành lập. GS Shop hỗ trợ hơn 18 triệu hộ gia đình, chiếm 70% tổng số hộ gia đình tại Việt Nam. Ảnh: GS Shop .

Khách hàng đã quen thuộc với các sản phẩm của GS Shop thông qua kênh mua sắm tiêu dùng HTVC và VTVCab11. Cho đến nay, bộ này tuyên bố rằng họ đã bao phủ 18 triệu trong số 26 triệu hộ gia đình trên khắp đất nước. Đây cũng chính là động lực để công ty tiếp tục trưởng thành và phát triển về mọi mặt trong chặng đường sắp tới.

GS Shop lạc quan về triển vọng thị trường mua sắm TV Việt Nam, nhất là trong bối cảnh thói quen mua sắm của người tiêu dùng từ xa, dịch bệnh đã có nhiều chuyển biến tích cực. Bộ phận kỳ vọng sẽ đóng góp vào sự đổi mới trong lĩnh vực mua sắm điện thoại gia đình trong tương lai.

Theo khảo sát của Euromonitor International, thị trường mua sắm qua điện thoại tại Việt Nam ngày càng phát triển. Năm 2020 sẽ mạnh mẽ. Khi Covid-19 trở nên phổ biến, người dùng có xu hướng chọn các kênh mua sắm từ xa. GS Shop cho rằng đây là một cơ hội tuyệt vời để họ có thể liên lạc với nhau. GS Shop hiểu rõ nhu cầu của người dùng Việt Nam và cung cấp các dịch vụ tiêu chuẩn Hàn Quốc nên có thể yên tâm giúp nâng cao chất lượng ngành mua sắm TV và từng bước trở thành một trong những kênh mua sắm TV hàng đầu cả nước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *