Bà mẹ 4 con áp dụng chế độ ăn kiêng “ kiểu Địa Trung Hải ” để có vòng eo 60 cm

Đặng Thùy Giang là nữ doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản và mỹ phẩm làm đẹp tại TP.HCM. Sau 4 lần sinh nở, bà mẹ 8x vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, số đo ba vòng 80-60-88 cm. Thùy Giang kể, hồi nhỏ mình rất gầy vì sau khi sinh cơ thể trở nên xồ xề, xuất hiện nhiều vết rạn, thâm.

“Lúc đó, tôi không muốn ra ngoài nghỉ ngơi sau giờ làm việc. Tôi phải tiếp tục làm việc, nhưng không thể trốn tránh mọi người mãi được. Tôi đặt mục tiêu giảm cân cho bản thân để lấy lại vóc dáng thon gọn”, cô nói. . Ảnh: NVCC .

Thùy Giang có thói quen tìm hiểu kỹ trước khi bắt tay vào thực hiện. Với kế hoạch giảm cân, từ khi đưa ra quyết định, cô bắt đầu nghiên cứu sách báo, tìm hiểu để đúc kết và lựa chọn phương pháp phù hợp với mình từ những người đã giảm cân thành công, bà mẹ trẻ đặt ra 4 nguyên tắc ăn uống, sinh hoạt, tập luyện, ngủ nghỉ. Như sau:

giảm cân, tăng chất xơ

Thùy Giang luôn biết 4 nhóm thực phẩm phải ăn gồm chất bột, chất béo, chất đạm, vitamin và khoáng chất trong bữa ăn hàng ngày. Tuy nhiên, cô vẫn chủ trương chọn những thứ tốt cho sức khỏe mà không gây tăng cân. Ví dụ, sử dụng gạo lứt và khoai lang thay vì gạo trắng, tôi thích cá hơn thịt. Nếu bạn muốn ăn thịt hàng ngày, bạn nên chọn thịt bò thay vì thịt lợn.

Thùy Giang thích chế độ ăn Địa Trung Hải: tăng cường tiêu thụ thực phẩm lành mạnh như rau, củ, quả, cá, gạo nguyên cám và ngũ cốc. Mỗi khi ra ngoài, nếu đói, Giang không dùng đồ ăn nhanh mà chỉ uống các loại hạt như hạnh nhân, óc chó, hạt dẻ, bí ngô … dù có dở chứng đến đâu. Bận rộn, cô cố gắng dành thời gian nấu nướng. Có rất nhiều trái cây và rau quả ở nhà. Nấu ăn cũng có thể giúp cô ấy duy trì mối quan hệ thân thiết với gia đình và chăm sóc con cái tốt hơn.

Giang tin rằng chọn đúng thực phẩm thôi chưa đủ mà bạn phải ăn đúng bữa và thực hiện theo kế hoạch. hằng ngày. Các nữ doanh nhân hình thành thói quen không ăn sau 8 giờ tối, không uống nhiều nước, cà phê, rượu bia vào buổi tối. Giang thích những món ăn không dùng nhiều gia vị, không cho nhiều đường và muối.

Nhờ kiên trì tập luyện và chế độ ăn uống khoa học, Thùy Giang đã có được vóc dáng thon thả và làn da mịn màng như ý.

Tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày

Thùy Giang tập thể dục rất quan trọng vì đây là cách duy nhất để đốt cháy calo trong một ngày. Trung bình mỗi ngày Giang dành ít nhất 30 phút để tập thể dục tại phòng gym hoặc chạy bộ trong nhà, công viên. Mỗi ngày, tôi ăn rất nhiều và tập thể dục nhiều hơn.

Mỗi tháng Thùy Giang thường đi công tác xa vài lần. Khi rảnh rỗi, cô ấy cố gắng tiếp tục tập luyện trong phòng tập thể dục của khách sạn hoặc chạy bộ trong khuôn viên trường. Cô chia sẻ: “Đừng tập thể dục quá nghiêm túc và quá sức. Hãy hình thành thói quen, đến một lúc nào đó bạn sẽ cảm thấy mình rất quan trọng và mỗi ngày sẽ rất khó chịu nếu không tập luyện.” Bà mẹ trẻ đang hỏi những ai muốn giảm cân nhưng không thể duy trì tập luyện. Mọi người truyền thông tin.

Mọi thứ nên có chừng mực

Tôi bận kinh doanh và chăm sóc gia đình, nhưng Cui Jian vẫn là cô ấy. Cô ấy biết cách lên kế hoạch cụ thể cho từng việc nên ít áp lực hay suy nghĩ quá nhiều. Nữ doanh nhân cho rằng “dù trong cuộc sống hay công việc, làm gì cũng phải có chừng mực”, đừng cầu toàn quá, đừng làm quá kẻo đem việc kinh doanh về nhà. Vì vậy, cô luôn giữ tâm trạng vui vẻ và không cảm thấy áp lực.

Theo Thùy Giang, sức khỏe tinh thần rất quan trọng để duy trì làn da khỏe đẹp, đặc biệt là đối với phụ nữ. “Hiểu được sự hài hòa giữa công việc và gia đình là điều rất quan trọng. Đối với Giang, việc cân bằng giữa công việc và gia đình không quá khó. Ban ngày, Giang dành 8 tiếng để quản lý công việc của công ty, buổi tối đến với bà mẹ bốn con”. Nói với chị rằng đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Giang sẽ tự thưởng cho mình việc chăm sóc da tại spa hàng tuần, theo chị, phụ nữ ở độ tuổi “băm” làn da đã bước vào giai đoạn lão hóa nhanh. Chú ý chăm sóc da nhiều hơn thông qua việc điều trị chuyên sâu và tẩy da chết thường xuyên.

Thùy Giang từng đoạt giải Á khôi Áo dài 2016.-Đi ngủ sớm nhưng ngủ không đủ giấc-Chưa bao giờ sa Thùy Giang, người đã từng sống qua cái vòng luẩn quẩn “thức khuya ăn khuya – ngủ tăng cân”, hiểu rõ tác hại của thói quen “cú đêm”, từ khi quyết định giảm cân, Giang bắt đầu thay đổi thói quen, cố gắng đi ngủ sớm và ngủ không quá 8 tiếng.Cô ấy dậy từ sáng sớm để tập thể dục và tắm nắng.

Sau một năm ăn kiêng và tập luyện, vòng eo của Thùy Giang đã tăng thêm 60 cm và thân hình cũng lớn hơn. cân bằng. Người đẹp này từng đoạt danh hiệu Á khôi Áo dài 2016 – cuộc thi dành riêng cho vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Hiện tại, ngoài công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình, Giang còn dành thời gian tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

Thi Tran

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *