Giảm cân để giữ bí mật của những mỹ nhân đẹp nhất thế giới

Người mẫu Miranda Kerr – cựu Thiên thần Victoria’s Secret đã tiết lộ một phép màu có thể giúp mình giảm cân, giữ dáng ngọc ngà là uống một thìa dầu dừa thô, không qua tinh luyện vào mỗi buổi sáng. Các nhà dinh dưỡng học tin rằng dầu dừa giúp tiêu hóa, làm sạch ruột và giải độc, đặc biệt là vào bữa sáng. Dầu dừa khó nuốt nên bạn có thể pha với cà phê để ăn sáng. Mirrida cũng chia sẻ những bí quyết giúp cô giữ được cánh tay thon gọn và vòng bụng săn chắc để giữ lửa.

Miridan thường xuyên uống một thìa cà phê dầu dừa mỗi sáng. Nhiếp ảnh: Elle .

Ca sĩ Beyoncé Ca sĩ này nổi tiếng với phương pháp giải độc bằng nước chanh và ớt cayenne. Nhiều người làm theo phương pháp này. Tuy nhiên, so với ăn chay, người đẹp theo đuổi phương pháp giữ dáng lâu hơn này loại bỏ tất cả thịt trong khẩu phần ăn hàng ngày. Chuyên gia dinh dưỡng riêng của Beyoncé giải thích rằng cô có kế hoạch tăng cường chế độ ăn uống dựa trên lối sống của mình 21 ngày sau đó. Điều này có nghĩa là nếu bạn kiên nhẫn chấp nhận ăn chay khoảng 3 tuần thì đến tuần thứ 4, bạn sẽ yêu thích và gắn bó với lối sống xanh này mà không bị gián đoạn thực đơn vì ham ăn thịt.

Beyonce ăn chay để giữ sức khỏe và vóc dáng. Nhiếp ảnh: Elle. – – Tổng biên tập tạp chí thời trang Carine Roitfeld

Người đẹp 60 tuổi có thân hình cân đối, trẻ trung bất chấp tuổi tác khiến bao cô gái phải ghen tị. Carine không ép cơ thể ăn uống nghiêm ngặt. Bí quyết của cô ấy được gói gọn trong một số thức uống yêu thích. Cô chia sẻ: “Tôi uống trà xanh cả ngày và một ly vodka vào buổi tối.” Uống trà xanh thường xuyên là bí quyết bền vững của Karin. Ảnh: Elle.

Người mẫu Josephine Skriver

Bí quyết để người mẫu đồ lót thon gọn Josephine Skriver không thể đơn giản hơn. Cô uống một cốc nước ấm khi thức dậy và một cốc khác trước khi đi ngủ vào buổi tối. Người mẫu Victoria’s Secret cho biết: “Phương pháp này có thể giúp tôi làm sạch cơ thể hiệu quả và giúp làn da trở nên thông thoáng, mịn màng”. Cô cũng nhắc lại rằng nước nóng hay nước nóng đều cần thiết để phát huy tác dụng, uống nước lạnh không có tác dụng.

Josephine uống nước ấm vào buổi sáng và buổi tối. Ảnh: Elle.

Cựu người mẫu Ell Macpherson

Thân hình mảnh mai 51 tuổi của cựu người mẫu Ell Macpherson khiến bao người phải ghen tị. Elle Macpherson (Elle Macpherson) có một chế độ ăn kiêng đặc biệt không chú trọng đến năng lượng mà chỉ chú trọng đến độ pH trong cơ thể. Thực phẩm xanh (như rau xanh và ngũ cốc nguyên hạt) luôn là sở thích của anh ấy, và tránh xa rượu, cà phê hoặc các chất kích thích. Ngoài ra, cô cũng sẽ kiểm tra nước tiểu thường xuyên để nắm được độ pH trong cơ thể để có thể điều chỉnh kịp thời.

Cô ấy thích thức ăn xanh hơn. Ảnh: Elle .

Diễn viên Halle Berry

Cô sử dụng bột cà phê xay để làm hỗn hợp tẩy tế bào chết giúp da săn chắc, tan sần vỏ cam như cá, chống thâm hiệu quả cho khuỷu tay. Đồng thời giúp cơ thể không bị chảy xệ. Phương pháp này đã được khoa học chứng minh rằng chất caffein trong cà phê có khả năng làm căng da.

Bột cà phê có thể giúp Halley luôn mịn màng và tràn đầy năng lượng. Ảnh: Elle .

Khánh Ly (theo Elle)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *