Đón Giáng sinh và nhận quà trang điểm từ Ngọc Trinh

Khi không khí Giáng sinh theo những cây thông, những chiếc chuông, ông già Noel xâm chiếm từng góc phố, bạn sẽ có cơ hội tìm được những món quà ý nghĩa và để bạn bè người thân tỏa sáng kịp thời. Trời lạnh.

Ngọc Trinh từng chia sẻ không thể sống thiếu son môi. Chỉ có son môi mới giúp bạn gái trở nên nữ tính và quyến rũ. Bất kỳ màu son baby nào hồng, hồng cam, hồng cánh sen hay hồng cam đều có thông tin đặc biệt.

Tặng chì màu môi mềm mại MiraCulous cho khách hàng mua son môi thời trang CosRoyale Super Moisturizer.

Quà tặng Ngọc Trinh dành tặng khách hàng mùa Giáng sinh Son dưỡng môi MiraCulous mềm mịn giàu vitamin E, khoáng chất mềm mịn giúp định hình đường nét đôi môi thanh tú. Cơ thể và son môi của CosRoyale rất phong cách, lâu trôi và siêu dưỡng ẩm. Son sáp sẽ giúp son CosRoyale lâu trôi và đầy đặn hơn.

Son môi CosRoyale thời trang, lâu trôi và siêu dưỡng ẩm thêm màu cho bạn gái. -Ngọc Trinh tiết lộ, cô chuộng kiểu trang điểm nhẹ nhàng, chỉ cần thoa một chút son và chuốt mascara là có thể tự tin dạo phố. Để làm cho đôi mắt to hơn, cô đã thoa Mira Aroma Green Tea Mascara, loại mascara này có thể giúp làm cong và dày mi trong vài giờ. Tinh chất trà xanh có trong mascara giúp nuôi dưỡng và kích thích mi mọc dài và đều hơn. Ngòi được thiết kế đặc biệt có thể giúp làm cong và định hình từng sợi mi kể cả mi ngắn.

Khi mua Mira Aroma Green Tea Mascara được tặng kèm sáp kích mí mềm mại MiraCulous.

Ngọc Trinh cũng muốn dành tặng cây mascara trà xanh Mira Aroma yêu thích của mình cho cô bạn thân của mình trong dịp Giáng sinh năm nay. Khi mua Mira Aroma Green Tea Mascara, bạn sẽ được tặng mi gỗ MiraCulous. Chất sáp mềm giúp tạo đường mí chính xác. Chất chì đen bóng giúp bạn gái thỏa sức sáng tạo, thể hiện cảm xúc với đôi mắt khói gợi cảm, thanh lịch trong không khí tiệc giáng sinh. Mua một tặng một quà Giáng sinh, và nhiều quà tặng hơn nữa dành cho phái đẹp sẽ chỉ có trên www.banmypham.vn trong tháng 12 này.

Mira Cosmetics Co., Ltd .

Phòng triển lãm: 178B Lý Thường Kiệt, Khu 8, TP. HCM. Hotline: 08 3719 2888/08 3719 2111

Website: www.miracosmetics.vn; www.banmypham.vn .

Sản phẩm đã có mặt tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

(Nguồn: Mira Cosmetics)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *