Con mẹ mẹ mất 4 cm sau 3 tuần.

Sau khi sinh, chị Đặng nặng hơn 55 kg. Thân hình và cân nặng ngắn khiến cô quá béo. Để thử, với sự khích lệ của đồng nghiệp, Minh Đăng đã tham gia sự kiện “Nữ hoàng doanh nhân quốc gia 2015” do tạp chí tổ chức. Ban đầu, chỉ nghĩ về sự thú vị của trò chơi, tôi không mong đợi được vào bán kết, và người phụ nữ bắt đầu “điên để giảm cân”.

Mỗi buổi sáng, mẹ của đứa trẻ đang uống một ly nước giải độc. Dưa chuột và mật ong trước khi ăn sáng. Minh Đăng sử dụng các loại nước giải độc khác nhau mỗi ngày. Một ngày nọ, cô sử dụng nước giải độc làm từ mật ong và dưa chuột để làm cho làn da sáng bóng và mịn màng. Vài ngày trước, cô ấy đã uống hỗn hợp mật ong, chanh và sả để giảm mỡ …

Bữa sáng chỉ là một lát bánh mì, một số loại trái cây và rau quả. Vào buổi chiều, cô ăn cơm, ăn nhiều rau xanh, chỉ nấu rau, thay vì các món chiên hoặc nhiều dầu mỡ, nhưng vẫn tiếp tục uống nước giải độc, bao gồm dưa chuột, mật ong hoặc mật ong, sả và chanh. Vào ban đêm, cô ăn rau và trái cây, hầu hết là chuối.

— Ngày mai (Minh Đăng) dành một giờ mỗi sáng để đến phòng tập thể dục. Vào buổi chiều, sau khi làm việc, cô ấy sẽ đi bộ hoặc thực hiện các bước nhỏ trong khoảng 45 phút. Khi đi bộ, cô làm theo các bước hình chữ Z và hoạt động trực tiếp trên thắt lưng để cải thiện vòng eo, khi chạy, nâng đùi để giữ cho đùi săn chắc.

Sau 3 tuần ăn kiêng và tập thể dục đều đặn, Minh Đăng chỉ mất 2 kg sức, nhưng kích thước nhỏ gọn đến 4 cm. Minh Đăng nói: “Tôi không quá háo hức để giảm cân, nhưng tôi phải giữ dáng và khỏe mạnh.” Cô chia sẻ rằng làn da thường mỏng manh trong quá trình giảm cân. Để giải quyết vấn đề này, cô đã uống nước giải độc và dưa chuột ngâm mật ong trong dưa chuột mỗi ngày, sau đó sử dụng cùng các thành phần để làm mặt nạ. Người phụ nữ nói: “Đây là bí mật của làn da sáng và khỏe mạnh của tôi.” Trải nghiệm giảm cân, làn da đẹp của mẹ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *