Ches hút máu giảm cân và dễ dàng ‘`trên đầu’ ‘

Theo báo cáo tin tức, Alex cao 1,63 m, nặng 127 kg và có chỉ số khối cơ thể gấp ba lần so với phụ nữ bình thường. Năm 2011, Alex tham gia vào một nghiên cứu điều trị y tế ở London và học về liệu pháp hydroech để giảm cân. Sau khi tham gia nghiên cứu này, cân nặng của anh thay đổi tích cực.

Alex Bogatyriova sử dụng nước để giảm cân.

Trong tuần đầu tiên, Alex đặt một tiếng vang nước lên hông mỗi ngày và để chúng hút máu trong 25 phút. . Kết quả là cô đã giảm được 6 kg vào cuối tuần. Sau một năm làm việc, cô đã giảm được 57 kg. “Có 200 nước trong nhà để giúp tôi giảm cân nhanh chóng. Khi tôi để chúng hút máu, tôi không bị đau. Khi chúng hút một lượng máu và độc tố từ tôi, cân nặng đã giảm nhanh chóng.” .

Ngoài ra, Alex cũng sử dụng ches nước để điều trị nhiều bộ phận khác trên cơ thể. Cô đặt chúng lên ngực để loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, đặt chúng lên da tay, chân và mặt để giảm sẹo thâm, loại bỏ mụn trứng cá và hạn chế nếp nhăn, sau đó đặt chúng vào miệng để giúp làm sạch nướu. Nó cũng cải thiện đời sống tình dục của Alexandre, bởi vì việc cấy nước tạm thời vào cổ tử cung có thể làm tăng lưu thông máu, giúp điều trị các triệu chứng mãn kinh và tăng ham muốn tình dục, từ đó cải thiện đời sống tình dục của Alex. Người phụ nữ nói: “Trước đây, tôi không quan tâm nhiều đến tình dục và tôi thường không có cực khoái. Nhưng bây giờ tôi muốn bùng nổ. Tôi cảm thấy thoải mái trong phòng ngủ.” Alex nói rằng anh ta không thể sống sót nếu không có những giọt nước này, Và trân trọng họ như “những đứa trẻ”.

Nước mà Alex sử dụng không bị bắt ở sông hồ, mà do bệnh viện cung cấp. Được cấp. Trong quá trình điều trị bằng nước, phải tuân thủ các hướng dẫn nghiêm ngặt của bác sĩ.

Việc sử dụng ches nước để phục hồi chức năng không phải là một phương pháp chưa biết. NHS đã cho phép phương pháp này từ năm 1970 để giúp lưu thông máu và hỗ trợ một số bệnh nhân nhất định liên quan đến tĩnh mạch, cơ và khớp. Amanda Tozer, một bác sĩ phụ khoa tại Bệnh viện Luân Đôn cho biết: “Mọi người nghĩ rằng ches nước làm tăng lưu lượng máu và có tác dụng chống viêm trên cơ thể. Tuy nhiên, phương pháp này nên được thực hiện theo phác đồ của chuyên gia. Có thể có nguy cơ nhiễm trùng và các ảnh hưởng khác “.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *