Các bà mẹ có ba đứa con đã giảm 94 kg

Ann Wulff, 39, Giáo viên hy vọng mới, Minnesota. Cô mang thai sau khi kết hôn, với sự gia tăng 27 kg khi mang thai. “Tôi nghĩ rằng mang thai được phép ăn tất cả mọi thứ tôi muốn,” Woff nói .

– Cô gái đầu tiên được sinh ra vào năm 2006. Một năm sau, Wulff là lần mang thai thứ hai. – Tôi đã giành được cân nặng của bạn mỗi khi tôi mang thai, và nó tiếp tục trong cô gái thứ ba mang thai, cô ấy nói .

— – sói thường xuyên Ăn hai bánh sandwich, uống đường với bữa sáng đường; pizza và món tráng miệng, ăn tối ăn kem lớn.

— Wu Fu nói: “Tôi chắc chắn mình. Nếu bạn uống, tôi sẽ uống nó vì béo phì. Chăm sóc 3 trẻ em, hãy để tôi uống 3 đứa con, tôi có thể ăn băng không phải là một vấn đề lớn. “Loại phát triển này trong vũ khí là một bác sĩ được sử dụng để béo phì một bác sĩ.” Khi tôi biết rằng tôi có thể mắc bệnh tiểu đường hoặc khỏe mạnh khi gặp rủi ro, tôi rất sợ, cô ấy nói. Tôi bắt đầu cảm thấy ốm yếu, đau đầu, không có năng lượng. Tôi lái xe, không đưa tôi đi dạo trong 5 phút. Tôi không muốn đến nhà hàng, bởi vì tôi không thể ngồi xuống, cũng không an toàn. “

Wulff bắt đầu theo dõi nhu cầu” quan sát cân nặng “trong cả năm.” Tôi biết rằng tôi đang ở trong một trạng thái xấu. Tôi phải thay đổi mọi thứ. Nó không thể xảy ra nhanh chóng, “Wulff nói .

— Ann Wulff trước và sau khi giảm cân. Ảnh: Ann Wulff

Cô bắt đầu ăn rất nhiều trái cây, rau và thịt nạc. Giảm giá Tuần đầu tiên khi 5 kg, Wulff rất phấn khích. – Bạn phải giảm cân, nhưng Wulff đặt mục tiêu yếu. Sau một vài tuần, tôi tự nhủ mình rơi vào 2 kg. Mục tiêu này thực sự có động lực cho đến khi tôi nhận ra rằng nó có thể khỏe mạnh. Nếu tôi giữ một thói quen sức khỏe, “Wolf nói

– Wuwu không phải là người thích đầu bếp, mà luôn luôn cố gắng mỗi tuần một lần thử công thức mới 1 đến 2 lần . Cho đến khi nó sẵn sàng thực hành .

— giờ, hai năm sau, cô giảm 94 kg. Khi Covid-19 nở và đóng cửa khi thị trấn, nó rơi từ 9 kg.

“Tôi có Một sự hoảng loạn nhỏ, nhưng mục tiêu rất gần. Cho thấy tình hình của bệnh, nhưng tôi sẽ thích sự thích thú này “Wu Fu nói, giữ một thói quen sức khỏe.

— Thời gian làm việc bây giờ, Wulff tự tin hơn.” Tôi thấy nhiều thư giãn hơn, nhiều năng lượng hơn, tích cực và nhiều hơn tự tin. Tôi đã trở thành một giáo viên tốt hơn, một người phụ nữ và một người mẹ tốt hơn. Mọi thứ đều rất tốt, cô ấy nói .

— Nam Ngọc (theo người dân)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *