Capital Capital trong cổ đông chung của Pass

Công ty hạ tầng giao thông Deul an toàn (trong danh sách hàng tồn kho của HHV) đã ký một bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với vốn tre (cổ phiếu BCG trên đường ống).

– Đối tác chiến lược tre sẽ đầu tư ít nhất 50 triệu cổ phiếu HHV. Sau khi trở thành một cổ đông lớn của AC, công ty sẽ hợp tác đầu tư vào đầu tư của các dự án cơ sở hạ tầng giao thông, như ông chủ của đường cao tốc – Cà Mau, Đại lộ Thành phố Hồ Chí Minh – Thành phố Tân A (dài hạn), tránh phương Tây Trong thành phố này … …

– Vào cuối tháng 5, Gali đã thông qua danh sách gần 267,4 triệu cổ phiếu HHV trên HSE. Các hành động của công ty được giao dịch tại thị trường UPCOM, vào khoảng 18.200 đơn vị DOP đơn vị vào ngày 30 tháng 6. Danh sách trên đường ống được chia sẻ bởi người phụ trách vượt qua, đó là nguyên tắc chọn một nhà đầu tư chiến lược, cho phép vốn tăng vốn để trở thành một công ty cổ phần của chủ sở hữu thông thường. – – – – tại Hội nghị cổ đông thường niên năm 202, Nó thông qua kế hoạch được chuyển tiếp để tăng vốn điều lệ lên 8,59 tỷ đồng đến 35,33 tỷ vào thứ Bảy. Vào đầu năm, thậm chí ký hợp đồng hợp tác chiến lược với Nhà nước Tập đoàn Hunfr Tinhhr, xây dựng các lĩnh vực xây dựng và cơ sở hạ tầng. Tập đoàn Hùng Thịnh “Gửi” Hendharjo, thành viên chuyên về nhà thầu kiến ​​trúc và xây dựng, liên doanh, đấu giá, đầu tư và dự án xây dựng dự án và xây dựng cơ sở hạ tầng. Ông Hồ Minh Hoàng, chủ tịch vượt qua, còn được kêu gọi Hội đồng quản trị để treo một sự không nhất quán trong Hội đồng quản trị. Vượt qua Công ty đầu tư cơ sở hạ tầng cơ sở hạ tầng Uốn nhà đầu tư là một nhà đầu tư và xây dựng các dự án lớn như đường hầm đường phố (bao gồm cả CA Pass, CO My Co, Co, Hai Van), Bắc Giang – Lang Sound Highway …. .. Tổng vốn đầu tư vào Mỗi dự án lên tới hàng trăm nghìn tỷ hang. Lần sau, công ty này tiếp tục đầu tư và thiết lập một dự án xây dựng tốc độ cao 43 km và ước tính tổng vốn đầu tư 8790 triệu volts. — Dự án đầu tư thông qua qua giấy phép hành khách. Ảnh: Nhóm diễn viên Deo.

Vốn tre, sau 10 năm thành lập, công ty này đã trở thành một công ty đa ngành, với đầu tư tài chính, công ty bất động sản, năng lượng tái tạo và đầu tư. Vận chuyển cơ sở hạ tầng xây dựng và xây dựng. BCG hiện có hơn 30 công ty và thành viên.

– Gần đây, VNDirect dự đoán rằng vốn tre có thể đạt thu nhập ròng 678 tỷ cổ phiếu mới trong năm nay và gần 180 tỷ đồng vào năm 2023. Một trong những yếu tố dự đoán là khả năng của BCG Sức mạnh trong khả năng của các dự án tái tổ hợp và giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan thông qua kinh nghiệm M & A và tư vấn phát triển dự án, và tận hưởng sức mạnh. Các nguồn lực trong việc xây dựng công ty con Tracodi.

— Và có thể tái tạo và bất động sản, tòa nhà cũng là một trong ba trụ cột trong năm nay và lợi ích của lợi ích thuế 800 tỷ đồng, gấp 3 lần so với 2020 . Do đó, ngoài Tracodi, vốn tre tiếp tục tạo điều kiện cho các lĩnh vực kinh doanh của cổ phiếu trong Tổng công ty Đầu tư Cơ sở hạ tầng Giao thông Ca Ca.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *