Người đàn ông đã giảm 280 kg trong 9 năm

Năm 2011, Rafae Zuniga nặng không quá 270 kg và không dám rời khỏi nhà. Anh vẫn trong trạng thái căng thẳng và tiêu cực, khiến sức khỏe của anh trở nên tồi tệ hơn. Bác sĩ chẩn đoán bị phù mạch Raphael, gây sưng và viêm cơ thể, huyết áp cao và viêm mô tế bào (nhiễm trùng da). Sau đó, cân nặng của cô tăng khoảng 100 kg lên 376 kg.

“Tôi không biết mình đã tăng bao nhiêu cân. Tôi chỉ nhớ rằng mình bị tiểu đường, huyết áp cao và ngừng thở khi ngủ. Tôi phải giảm cân”, Raphael nói.

Cân nặng của Raphael trước khi giảm 376 kg (phải). Và các bài tập đơn giản trên giường. Việc loại bỏ dần những thói quen xấu nhỏ này đã giúp anh giảm khoảng 23 kg trong năm đầu tiên.

“Tôi nhận ra rằng lượng calo của tôi thấp hơn lượng calo tiêu thụ, giúp giảm cân nhanh hơn.” Với sự khuyến khích và khuyến khích của gia đình, Raphael quyết tâm giảm chi phí. Nó sử dụng ứng dụng Lost It, cho phép bạn kiểm tra lượng chất béo, đường, protein … trong thực phẩm bạn sử dụng. Một năm sau, anh giảm thêm 100 kg.

Thay vì sử dụng bột yến mạch hoặc bánh sandwich vào buổi sáng, anh ấy đã thay thế trứng bằng trứng luộc và ăn một bát thịt gà hoặc salad cá vào buổi trưa. Bất cứ khi nào anh ta tiêu thụ carbohydrate trong cơ thể, anh ta sẽ tập thể dục ngay lập tức để tiêu thụ carbohydrate. Không chỉ vậy, nấu ăn tại nhà thường xuyên giúp giảm dần thói quen đến nhà hàng thức ăn nhanh. Raphael đã ngừng uống và chỉ uống nước lọc.

Từ năm 2011 đến nay, anh đã giảm được 280 kg cân nặng và chỉ có 11 ca phẫu thuật để loại bỏ 11 kg da thừa. Raphael nói: “Cha tôi nói rằng nếu bạn không khỏe mạnh, bạn sẽ không có gì. Tôi tin điều này và tôi đang giảm cân vì sức khỏe của mình.”

Rafael (Rafael) hôm nay đã giảm 280 kg .

Ông đề nghị mọi người nên uống nhiều nước và cẩn thận kiểm tra thực phẩm cần ăn mỗi ngày để ngăn các chất có hại xâm nhập vào cơ thể. Điều quan trọng nhất là giảm cân cho bản thân, ngoại hình, sức khỏe chứ không phải cân nặng của người khác. Cho dù bạn thích giảm cân, đây là động lực lớn nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *