Khám phá sức mạnh bí mật của làn da

Trong một nghiên cứu mới về mụn trứng cá và da sần sùi, các nhà khoa học đã phân tích tầng sừng và thấy rằng có tới 75% da phụ nữ dễ bị da thô ráp và dễ bị mụn trứng cá. Khi màng tế bào (lớp ngoài cùng của tế bào) bị phá hủy và trở nên sần sùi, kết hợp với sự giảm lượng ceramide (tác nhân liên kết trên tế bào keratinocytes), các tế bào keratinocytes dễ dàng bị bong ra. Da mất lỗ chân lông mịn màng và thậm chí bị tắc nghẽn, làm cho các đốm mụn xuất hiện.

Để bảo vệ làn da khỏe mạnh và mịn màng và tránh sự hình thành của mụn trứng cá, da thô ráp phải bảo vệ sự mềm mại của màng tế bào và tăng hàm lượng ceramide trong lớp sừng.

Tinh chất của nước khoáng có tác dụng nhanh chóng đối với mụn trứng cá và da thô ráp. . Thành phần này phục hồi sự mịn màng của làn da thô ráp và giúp tế bào keratinocytes trở nên khỏe mạnh hơn. Đồng thời, huyết thanh nguồn khoáng chất cũng cải thiện khả năng sản xuất ceramide, bảo vệ tế bào keratinocytes khỏi vảy, cải thiện làn da thô ráp và mụn trứng cá.

Các tinh chất khác Các khoáng chất mùa xuân và các thành phần trị liệu (vitamin B5 và các thành phần chống mụn trứng cá từ các loại thuốc tự nhiên) giúp nhanh chóng cải thiện sự hình thành các đốm mụn. Bằng cách làm dịu tổn thương da, chống viêm và giảm đỏ và sưng da, sản phẩm này chứa nước khoáng, vừa có thể phá vỡ dầu dư thừa và kích hoạt các enzyme sản xuất dầu. Tế bào khỏe mạnh. Nhờ đó, làn da khỏe mạnh và mịn màng và tình trạng mụn được cải thiện. Da cũng có khả năng chống lại các yếu tố bên ngoài nhiều hơn, vì vậy nó không nhạy cảm với dị ứng, phát ban hoặc thô ráp, đỏ … Phụ nữ luôn khỏe mạnh và mịn màng, và có thể duy trì làn da với dầu khoáng. Menard là một trong ba thương hiệu mỹ phẩm lớn tại Nhật Bản. Menard Beauness là một loạt các sản phẩm được chiết xuất từ ​​tinh thần khoáng chất và các thành phần trị liệu cao cấp. Sản phẩm này được đánh giá cao bởi những phụ nữ được gọi là “anh hùng da” vì khả năng cải thiện nhanh chóng tình trạng mụn và da thô ráp.

Hệ thống cửa hàng & Spa Menard xem tại đây. (Nguồn: Ménard)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *