Da trắng mịn đón xuân

Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, Elizabeth Arden-thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới có bí quyết cho ra đời dòng sản phẩm “Visible Whitening” mang lại làn da trắng sứ.

Có thể thấy bí quyết làm trắng da đến từ việc áp dụng tam thất non. Nếu là một tín đồ của trang điểm, bạn sẽ hiểu nguyên tắc của việc “đánh phấn highlight”. Nó tạo ra một vùng tam giác lấy sáng từ trán xuống cằm, cho khuôn mặt thêm rạng rỡ và vẻ đẹp thanh thoát.

Kinh nghiệm cho thấy những yếu tố như da xỉn màu, mỏng và sần sùi có thể gây ra phản ứng giả và làm to lỗ chân lông. Nó cũng sẽ làm mất đi khả năng phản xạ ánh sáng của vùng tam giác non, khiến da kém căng bóng và khiến vẻ đẹp của bạn trở nên xỉn màu.

Dòng làm trắng có thể nhìn thấy.

Dòng sản phẩm làm trắng trông thấy sử dụng công nghệ hệ thống CellBright mang tính cách mạng không chỉ có thể ức chế hoàn toàn sự tổng hợp melanin (màu tối – yếu tố chính quyết định làn da tối màu), mà còn giải quyết sâu các đốm nâu trên da, và nó cũng có thể Cải thiện khả năng phản xạ của tam giác thanh niên.

Hệ thống CellBright – một công nghệ tạo ra 4 tác động lên da cùng lúc: vừa làm mờ thâm vừa làm sáng, mang lại hiệu quả đồng thời trong thời gian ngắn và dài hạn. Nhờ đó, làn da không chỉ trở nên tươi trẻ, rạng rỡ tức thì mà còn trắng sáng lên trông thấy. Với sự hỗ trợ của chiết xuất rễ cam thảo, dẫn xuất vitamin C và SpectraBright và các thành phần khác, công nghệ làm trắng của Visible Whitening có thể ức chế việc sản xuất melanin theo 5 bước: truyền tín hiệu phản ứng qua tia cực tím; tổng hợp tyrosinase; hình thành melanosomes; vận chuyển melanin; tích tụ hắc tố trên bề mặt da.

Ngoài ra, bằng cách kết hợp các chất chống oxy hóa để tăng cường collagen, elastin, sử dụng bột kim cương và bột ngọc trai để thu nhỏ lỗ chân lông, làm trắng da trông thấy, và mang lại vẻ rạng rỡ cho làn da. — Địa chỉ phân phối sản phẩm vui lòng xem tại đây.

(Nguồn: Elizabeth Arden)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *