40 bệnh nhân Hazardous-19

Trong 40 trường hợp, 31 bệnh nhân phải hô hấp vào máy và điều trị phục hồi tích cực. Bệnh viện trung tâm nhiệt đới 21 trường hợp, Bệnh viện nhiệt đới Thành phố Hồ Chí Minh 7 biến thể, tại việc đối xử xử lý đội Bắc Giang 2 và Bệnh viện Toàn diện Quảng Ninh. Ngoài ra, 142 bệnh nhân với các covid-19 khác bị từ chối nghiêm trọng, và thiếu oxy sẽ được chiếu sáng bởi kính, và hơi thở không khí không có xâm chiếm. Trong những trường hợp này, 103 bệnh nhân nặng. – Ngoài ra, 9 bệnh nhân tham gia vào Ommo (Hệ thống tim nhân tạo). Trong số đó, bệnh viện trung ương nhiệt đới đã điều trị 4 thay đổi, và phổi Bệnh viện Palace Golan; Bệnh viện Đà Nẵng là đội trưởng của một đội trưởng 67 tuổi, có lịch sử huyết áp cao, béo phì .– Thành phố Hồ Chí Minh Bệnh viện có hai lần triển khai Ommo, đứa trẻ 22 tuổi của anh, tuổi 22 tuổi, là “7455”, một phổi dày đặc và 91 bệnh nhân khác – phi công Anh và “Bệnh nhân 8346” ở Tây Ninh, đó là một lối vào, Chuyển đến bệnh viện 4/6 suy hô hấp nghiêm trọng, không có sự cải thiện trong trường hợp không có suy thở. Quý còn lại của bệnh viện Cho Ray là “Bệnh nhân 8944”, lính cảnh sát huyện Tân Pulu, theo cơ bắp nói vào ngày 6 tháng 8, do tổn thương phổi nghiêm trọng, suy hô hấp. – Bệnh Covid-19 đến Thành phố Hồ Chí Minh, hiện đã đạt 562 trường hợp. Do đó, trong tương lai, hai bệnh viện tiến sĩ thuốc Kip sống ở Viện Khoa học Bakkan, sẽ được xây dựng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

— Nuo Ning Arches Linde Bệnh viện , tuyên bố rằng bệnh nhân này đã bắt kịp với ECMO bệnh nhân này, 8/6 vào buổi sáng. Ảnh: Ngọc Mai – Thái Lan là ngày 10 tháng 6, bao gồm 6.000 bệnh nhân với 107 cơ sở y tế. Bắc Giang ghi nhận những bệnh nhân Covid-19, 3.696 trường hợp. Cụ thể, giao dịch bệnh viện Bắc Arch 2 741 bệnh nhân, hầu hết các quốc gia, tiếp theo là 565 bệnh nhân của Trường Cao đẳng Công nghệ Hán Hán Bắc Giang, Trường phi chính phủ Gia Gia Gia Gia Gia Gia Gia Gia Gia Gia Gia Gia Gia Giang 509.. Nguyễn Trường Sơn và Bộ trưởng Bộ Y tế vào ngày 10 tháng 6, cho biết, “Bắc Gee đã quyết định mở một lỗ của Đức, ngày mục tiêu 21/6 bản dịch ổn định cơ bản, không có f0 hoặc 1- 2 thay đổi”.

— – Sóng thứ tư Covid-19 kéo dài phần lớn đất nước. Những người lính áo trắng chiến đấu cho dịch bệnh vào mùa hè nóng nực. Để hỗ trợ dòng đầu tiên, cá nhân và công ty có thể đi kèm với chương trình “rơle phổ biến”. Xem thêm.

Thủy Quỳnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *