Các điều kiện bổ sung của thủ tục chiến thắng iPhone 6

– Tham gia số chiến thắng của iPhone 6, khách hàng đã làm gì?

— Khách hàng phải đáp ứng hai điều kiện sau: Chủ thẻ và tài khoản được mở cho các ngân hàng, dịch vụ sạc trực tuyến đã đăng ký và thanh toán trực tuyến thông qua các kênh giao dịch ngân hàng; tiền gửi, thanh toán các thuê bao MobiFone đàm phán 200.000 đồng Đàm phán giá trị là 200.000 đồng .— Nếu bạn thực hiện 2 giao dịch trị giá 100.000 đồng, bạn sẽ nhận được 2 giá và mã tương tự trong mã giá hoặc 400.000 đồng giá trị. Làm thế nào để khách hàng tích lũy giá trị giao dịch để tham gia Quay số chiến thắng iPhone 6? Lên gói?

— Khách hàng phải đàm phán với tối thiểu 200.000 đồng cho mỗi giao dịch tượng trưng để tham gia chương trình .

— Những đối tượng khách hàng đã tham gia chương trình số đã giành giải thưởng iPhone 6?

Bất kỳ khách hàng nào có tài khoản bản đồ và ngân hàng được gửi, thanh toán người dùng Modifone thông qua kênh ngân hàng, trong đó giá trị là 200.000 đồng giao dịch, để tham gia vào hộp thoại Chiến thắng. – — Giá là số này là bao nhiêu Số chiến thắng cho iPhone 6?

– Mã danh tiếng là số lượng ao dịch gi của MobiFonon và SmartLink trở về MobiFonon, miễn là khách thực hiện các giao dịch thành công.

Làm thế nào để khách hàng sử dụng thuê bao di động MobiFone sau khi sạc cho cha mẹ của họ (vợ, chồng) Làm cách nào để hiểu mã giao dịch của họ?

Người đăng ký Modifone liên hệ với khách hàng nhận được sau mỗi giao dịch tính phí, thực hiện tuyến giao thông thành công cho mã giao dịch, mã giá của nó. — (Nguồn: Smartlink)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *