Có phải tiêm vắc-xin nào sẽ bị trừng phạt?

Ủy ban luật sư – Hiện tại, không có quy định nào để chấp nhận vắc-xin CVIV-19 trong quy định; tuy nhiên, trong trường hợp tiến hóa phức tạp của Covid-19, tổ chức y tế có thẩm quyền sẽ yêu cầu người dân ở một số khu vực tiêm, cần phải làm điều này .

thêm 1 triệu lỗ lên 3 triệu NDF, không sử dụng hoặc bị cản trở bằng vắc-xin, các sản phẩm y sinh cho các bệnh vắc-xin Các sản phẩm cho trẻ em y tế Ngăn ngừa các bệnh về bệnh tật trong khu vực mắc bệnh truyền nhiễm hoặc dịch theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền và Nguyên tắc .

— Vì vậy, vụ án từ chối tiêm vắc-xin CVIV theo yêu cầu của Vắc xin y tế -19 (trừ lý do pháp lý là phụ nữ mang thai hoặc cho con bú, nhân viên y tế không thể đảm bảo tiêm vắc-xin của Covid-19, sẽ là Các biện pháp trừng phạt theo các yêu cầu trên. — Theo Điều 4, Điều 23 tôn trọng hành vi vi phạm hành chính 2012, FIN E-Class trở lên là trung bình của khung tốt (2 triệu đồng). Nếu có một sự suy giảm nhẹ , nó có thể giảm mức tốt, nhưng không được ít hơn một triệu. Nếu có một tình huống nghiêm trọng, mục đích có thể được tăng lên nhưng không vượt quá 3 triệu đồng.

Đồng thời, đồng thời, trường hợp không phải là để phục vụ vắc-xin CVIV-19 dẫn đến nhiễm trùng và nhiễm trùng. Theo Điều 240 của Luật hình sự 2015, trách nhiệm hình sự về việc phổ biến các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm được xem xét. Đối với tội phạm này, mức thấp nhất là một sự ổn định của phạt tiền 50 triệu euro, hoặc bị kết án 5 năm tù. — Luật sư Phạm Thanh Hữu, Luật sư Thành phố Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *