Do tai nạn mùa hè, trẻ em bị bệnh viện phải nhập viện

Một cậu bé 6 tuổi là vào ngày 3 tháng 6, ngày 3 tháng 6 tại Niji, tại Bệnh viện Nhi khoa Trung tâm, tình trạng của 4 ngón tay. Cha mẹ nói rằng trẻ em được phép vào mùa hè, chơi nhà trà sữa. Vào tối ngày 2 tháng 6, mặc dù người mẹ đã bán hàng, trẻ em đã cho ly uống nước trên máy trà sữa. Vì một ly thủy tinh thấp hơn một tách trà sữa, nó được điều chỉnh sang bên phải khi máy đang ở trong huấn luyện viên, và đứa trẻ được điều chỉnh sang phải, để trẻ cắt 4 tay phải. –

— Tai nạn ngay lập tức, ngón tay đốt để lại hộp đá, hãy để đứa trẻ gần nhà Sơ cứu và cầm máu, sau đó chuyển sang Hà Nội. Thật không may, thật không may, bởi vì các mạch máu nhỏ, vết thương bị nghiền nát, và thời gian sau một thời gian dài, để chúng ta không thể kết nối với vết bỏng 2, 3 ngón tay I, II, III, IV có một sự phá vỡ cho bọn trẻ. Bác sĩ có nghĩa vụ phải tạo ra một ngón tay để tạo ra một ngón tay, một bác sĩ tiến sĩ đầu nhi của bệnh viện nhi khoa trung ương. – Sức khỏe của bệnh nhân mắc bệnh nhân nhi là ổn định. Tuy nhiên, những đứa trẻ bị mất ngón tay sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, kinh nghiệm của mũ công việc và để cuộc sống của họ về con cái sau này.

— Bác sĩ phẫu thuật của bệnh nhân có một tai nạn sinh học. Ảnh: Khánh Chi .— Một tình huống khác là Nguyễn Minh, 6 tuổi, ở Hà Nội. Vụ tai nạn xảy ra trong khi em bé đang chạy ở nhà, và chàng trai trẻ đưa tay, nhưng anh ta đã không nhận thấy nó, khiến sức mạnh trẻ chà lên nhiệt trong thắt lưng và sức nóng của máy tập thể dục đang cháy, trượt da mu Tay phải.

– là một nhà trị liệu trực tiếp về nhi khoa, và Hội đồng quản trị của xương nhi, nói rằng những đứa trẻ đã chẩn đoán ở tay phải, và bàn tay phải thể hiện hoại tử gây ra bởi các dấu hiệu của da. Và sức nóng của máy tập thể dục, sau khi nhập viện, điều trị trẻ em và điều trị vết thương hàng ngày, khi da làm tăng hạt giống và trẻ em trong phẫu thuật bằng da được cấy ghép. – Nói với bác sĩ Đức, đặc biệt là vào mùa hè, Hara được nhiều nhập viện nhận được sống ở các cấp độ khác nhau. Nhiều bệnh nhân có thể được phục hồi sau khi điều trị, nhưng chúng cũng bị tổn thương nặng, không thể sống như ngón tay, cánh tay, bàn tay, bàn chân, và thậm chí những nguy hiểm nguy hiểm xảy ra.

–, chạy tò mò để khám phá môi trường xung quanh, nhưng nó không nhận thức được ý thức và kỹ năng phòng ngừa, tránh rủi ro, dễ dàng gặp nhau .

– Phụ huynh hoặc người chăm sóc phải chú ý để loại bỏ các yếu tố nguy cơ bất ngờ, đặc biệt là trẻ em học hỏi, trang bị kiến ​​thức và kỹ năng cơ bản nhất, hãy để họ bảo vệ những rủi ro tiềm ẩn, “Bác sĩ Đức đã chia sẻ. — Nga.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *