Nhân viên chống dịch thuật và phi công mặc F1 GB

“Khi có thông tin F0, bất kể đó là vào ban ngày hay đêm, nếu bạn thu thập giao diện F1 trong khu vực cách nhiệt kịp thời, khoảng 2-3 ngày sau đó, khi bạn ăn trong khu vực, đặc biệt là thế giới như một siêu thị , “Anh ta nói với Vnexpress .— Nguyễn Khánh Hậu, 35 tuổi, là một nhân viên y tế chuyên về dịch bệnh và công trình. Trong Cục Kiểm soát dịch bệnh, thành phố 2 (quận 9 cũ) vào thứ năm. Trước đây, tất cả các hoạt động vận tải F1 đã phải hỏi phương tiện khẩn cấp của bệnh viện trong khu vực.

Ngày 26 tháng 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt đầu khám phá những dịch tễ học liên quan của sự hồi sinh văn học, vĩ đại nhất. Do nhiều yếu tố thuận lợi, dịch bệnh và đỉnh cao được ghi nhận hàng ngày. Vị trí sau trách nhiệm của Anh, số lượng F1 cũng là phương tiện khẩn cấp bệnh viện không thể hỗ trợ đủ nhu cầu, bởi vì phải có một trường hợp khẩn cấp của bệnh nhân.

— – – Trung tâm mượn cứu thương tình yêu nhưng không có tài xế. Anti-Epidic phải khẩn cấp, nó đã đặt nhiệm vụ mang đến cuộc diễu hành F1. “Trong 8 năm chuyên nghiệp này, đây là xe cứu thương hàng đầu đầu tiên của tôi. Công việc này là miễn cưỡng, nhưng trong thời gian khẩn cấp, phải làm gì, thử,” anh chia sẻ. — Mỗi ngày trong mỗi cộng đồng mỗi ngày trung bình, nó có 2 – 5 Thực hiện để mang tất cả các trường hợp cách ly F1. Ảnh: Trung tâm thành phố Hồ Chí Minh Trung tâm kiểm soát dịch bệnh.

— Trong danh sách các cuộc khảo sát, người đã hướng dẫn các tài liệu và thủ tục cho người dân F1, khiến mọi người đưa mọi người đến cách ly. Theo ông Hu, khối lượng công việc của Sở Y tế bị quá tải và “một vài” sẽ giúp thời gian tiêu dùng và nỗ lực để cứu nhân viên cho những thứ khác.

– Xe cả ngày, chạy đến gần như một hồ chứa dầu khí mỗi ngày ngày, anh nói. Trong hai tuần qua, tôi không nhớ có bao nhiêu người mang theo hướng của khu vực mang diện tích. Giao thông vận tải là thời gian mùa đông nhất mà nó chấp nhận 140 người từ trang phục của 140 người. Phong Phú, Đêm bị cô lập. – Thời gian, hầu hết nỗ lực, khi trường hợp F1 S ‘ngược lại, nó từ chối hợp tác, nó phải giải thích nhiều lần. Một số người đã chấp nhận sức mạnh chức năng bạn phải hỗ trợ trong khu vực. “Nếu đây là cảnh sát , mọi người sẽ bị trừng phạt, vì vậy tôi cần rất nhiều thời gian, vì vậy tôi thường cố gắng di chuyển “, nó đã chuyển bài .— Vẫn còn nhiều người để chia sẻ, chuẩn bị để chia sẻ những khó khăn với sở y tế. Một khi chúng ta F1 đến đường dài, căn phòng của chúng ta khu vực biệt lập, nhưng đột nhiên trong phòng, tôi đã liên lạc với khu vực cách ly 2 của khu học chánh 2, không có nơi nào.

— 12 người trong xe, trong gia đình quần áo, chấp nhận sự chờ đợi dưới lòng đất tạm thời Đối với thành phố để kích hoạt ông Zhiming Đại học văn hóa bị cô lập, ông đã chia sẻ. “Đôi khi không có dự đoán đầy đủ trong kiểm dịch mở mới, trên chiếu, mọi người cũng chấp nhận nó, không phàn nàn.” Người liên hệ với F1 đang chuẩn bị để đạt được cách ly xe tập trung, tất cả đều mặc quần áo bảo hộ. Ảnh: Trung tâm thành phố Hồ Chí Minh Trung tâm kiểm soát bệnh tật Mii .

Xe Anh lăn trên 13 phường ở khu vực phía trước 9. Những người quen thuộc nên mua chai nước, gạo có sẵn. Mặc dù tôi làm việc chăm chỉ, những cảm xúc này khiến tôi suy nghĩ nhiều hơn, anh ấy đã chia sẻ.

— Điện thoại vang lên bữa tối của anh ấy. “Khoảnh khắc này không thể tính đến sự cạn kiệt hoặc quá tải, và phấn đấu để mang lại cho mọi người kiểm dịch và kiểm tra rủi ro cao. Tôi hy vọng có thể dịch nhanh chóng.” Khi anh ta tuyên bố, khi một chiếc xe lăn, loa khẩn cấp âm thanh vang vọng.

Sóng Covid-19 thứ tư kéo dài phần lớn cả nước. Những người lính áo trắng chiến đấu cho dịch bệnh vào mùa hè nóng nực. Để hỗ trợ dòng đầu tiên, cá nhân và công ty có thể đi kèm với chương trình “rơle phổ biến”. Xem thêm thông tin tại đây.

Phương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *