Người bị nhiễm vắc-xin Covid-19?

Tiến sĩ Trung Quốc, Giám đốc bệnh mãn tính Khu Hai Hai Hai Hai Hai Hai Hai Hai Hai Hai Hai Hai Hai Oanh là một trong những ưu tiên 11 của tiêm chủng VVID-19. – Trung Quốc đã phê duyệt COVID-19 tổ chức y tế Thế giới vắc-xin phê duyệt để tiêm chủng cho thấy người dân. Một số vắc-xin như Astrazeneca và Pufizer đã được thử nghiệm trên một số người có HIV và xác định độ an toàn. Những vắc-xin không sử dụng virus sống bằng chất di truyền. Những chất di truyền không thể sinh sản một tiêm chủng nhỏ như vậy. Họ không sợ rằng họ sẽ sản xuất vắc-xin virus trong cơ thể.

“CVIV-19 ngăn ngừa vắc-xin đối với bất kỳ tiêm của bệnh nhân với thuốc điều trị HIV tại Việt Nam”, Tiến sĩ Oron nói .

— Trước đây, điều trị ARV thuốc kháng virus đã cố gắng để ngăn chặn một số ý tưởng của COVID-19, nhưng họ chắc chắn không rõ ràng. Vắc-xin đã được phê duyệt không tương tác với thuốc ARV, vì vậy vắc-xin không làm giảm tính hiệu quả của điều trị

-. TS Ao Nang nói rằng những khó khăn của bệnh nhân HIV tiết lộ thông tin cá nhân. . Tôi biết có nên đăng ký làm ưu tiên, bệnh nhân HIV phải kê khai cơ sở y tế địa phương của họ, tổ chức tiêm chủng địa phương —. – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – Nếu cần thiết, cung cấp thông tin và nhân viên y tế cần được cung cấp trong việc thực hiện thông tin và sức khỏe người lao động. Vụ AIDS / HIV của Bộ Y tế và đại dịch HIV / AIDS đã đóng một vai trò quan trọng trong việc giám sát việc triển khai và xóa rào cản này, làm cho những người bị nhiễm HIV tiêm chủng.

— Theo HIV / HIV / HIV / AIDS, số lượng người nhiễm HIV trong cộng đồng là khoảng 250.000, trong đó hơn 213.000 đã có kinh nghiệm nhiễm tiếng. — trung bình năm năm trung bình hàng năm trung bình của người 8.000 10.000 người nhiễm đã được thử nghiệm ở Việt Nam cho 700.000 người có nguy cơ cao. Nước này thường xuyên bị nhiễm HIV / AIDS với thuốc ARV.

– Nga

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *