Đau như một cú sốc điện do chèn dây thần kinh

Sự phát triển của bệnh này không ngon, thường là chứng mất ngủ, y tế và thuốc chỉ có nỗi đau tạm thời. Kết hợp với Bắn súng MRI, các chuyên gia thần kinh, bệnh nhân chẩn đoán bệnh viện thông thường bị đau neurosal N ° 5 là Tam xát dây thần kinh, do mạch máu và những vúm thần kinh. Trương Thái Dương, Trưởng khoa thần kinh, Trương Thái Dương, Sở Neuron, cho biết: Thần kinh số 5 là một trong những dây thần kinh lớn, cơ bắp và nhai nửa mặt. Trong trường hợp này, chăm sóc y tế sẽ khó phản ứng, phẫu thuật là giải pháp tốt nhất.

– Phẫu thuật giúp điều trị đau gây ra vị trí chèn đau, hạn chế thuốc kéo dài và các tác dụng phụ và giải pháp cho cơn đau dai dẳng trong cuộc sống hàng ngày của Bệnh nhân, Tiến sĩ Duong nói .– Sử dụng sự trợ giúp của kính hiển vi, bệnh nhân buộc phải phẫu thuật. Sau 7 ngày phẫu thuật, bệnh nhân phục hồi, cũng bị đau tốt, xuất viện.

— Bác sĩ Duong cho biết, người thần kinh N ° 5 có đầu dò, chẳng hạn như điện giật và các đầu dò khác, đau răng, đau răng họ nói chuyện Về, nhai, nuốt, rửa mặt, hãy chẩn đoán chẩn đoán, bệnh răng miệng dẫn đến nốt ruồi xấu … Khu vực phổ biến nhất là nhánh và nhánh của nhánh hàm. – Điều trị phải được chẩn đoán với lý do và quản lý nó theo tình huống cụ thể. – Trợ giúp của kính hiển vi. Ảnh: Ưu đãi bệnh viện

Cam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *