Bạn có nên giảm cân trong 72 giờ?

Trả lời:

khách hàng tiềm năng nhanh chóng hoặc có hại hoặc có hại. Nhiều quan điểm nói rằng nhịn ăn có nhiều lợi ích, chẳng hạn như giảm cân, nhạy cảm với insulin, giảm triglyceride trong Vivo và làm chậm lão hóa.

— Có nhiều chuyên gia chăm sóc. Hãy nghĩ ai không khuyến khích do tiềm năng rủi ro về sức khỏe. Trong quá trình xuất viện, số lượng thực phẩm không lành mạnh và thực phẩm cơ thể đòi hỏi trái cây, rau, protein và mỡ này, dẫn đến chấn thương chất dinh dưỡng. Ngoài ra, nhịn ăn thường sẽ dẫn đến bồi thường, sau đó tăng trọng lượng.

— Một số nhà nghiên cứu mô tả cơ thể ba ngày trong trường hợp ném:

Bây giờ, nhanh, mỗi tốc độ, mỗi sự kiện không có Tuy nhiên, thường được sản xuất, hầu như không có hại. Cơ thể sẽ bắt đầu tiêu diệt glycogen (chất có hiệu ứng lưu trữ năng lượng glucose) để cung cấp năng lượng tế bào. Sau 6 giờ, sản xuất năng lượng này sẽ chậm lại, và toàn bộ glycogen glycogen sẽ cạn kiệt, cơ thể sẽ đói .

—. đói bụng. Vì lượng glucose đã cạn kiệt, cơ thể phải sử dụng axit béo béo. Tuy nhiên, não không thể sử dụng loại năng lượng này vì trình tự axit béo dài không thể được mặc với các mạch máu não. Bộ não bắt đầu sản xuất ketone để phá hủy chuỗi axit béo dài trong một sợi dây ngắn, nhưng chỉ cần 75% năng lượng. Nhận thức về bộ não bị ảnh hưởng trở nên suy yếu.

12 giờ, não đã vi phạm protein cơ thể và tạo ra một axit amin để chuyển đổi thành glucose. Cơ thể đã phá hủy chất lượng cơ bắp “cải thiện” não, và hậu quả của người dân dần dần nhanh chóng, các cơ bắp dần chậm, cơ thể thiếu chất dinh dưỡng cần thiết, dẫn đến yếu, cạn kiệt. Yang Tuấn chế độ ăn cân bằng các thành phần thực phẩm trong chế độ ăn uống. Nguyên tắc chính của chương trình là giảm thịt động vật tối đa, sử dụng thực phẩm theo mùa và số lượng hoàn hảo hàng ngày ở mức độ hợp lý. Hệ thống này rất phổ biến ở Nhật Bản vào những năm 1930, George Huo Xia, được chào đón.

– Thúc đẩy dinh dưỡng thực tế của đậu, rau, tảo ăn được, đậu lên men và đồng minh. Tại bữa ăn. Cá và hải sản, các loại hạt, hạt nhỏ và vỏ bơ, gia vị, chất ngọt, trái cây và đồ uống đôi khi được sử dụng, hai đến ba lần một tuần. Kể từ đó, cơ thể hấp thụ một lượng lớn chất xơ, khoáng chất và vitamin. Liên quan đến động vật, giúp ngăn ngừa táo bón, giảm cholesterol, giảm sự thèm ăn, để tránh béo phì, giảm chất béo trung tính và chất béo xấu. – Tuy nhiên, trong phiên bản đầu tiên, chế độ ăn uống thực sự không khuyến khích gạo nâu và nước uống, dẫn đến dinh dưỡng nghiêm trọng và thậm chí tử vong. Một phần của các chất dinh dưỡng bị thiếu từ gạo, vẫn cần cung cấp vitamin và khoáng chất nguyên vẹn cho các nhóm thực phẩm khác, chẳng hạn như tuyến tiền liệt, lipid và các loại rau khác. Tôi đã ăn rất nhiều rau, nhưng thiếu cá, cơ thể sẽ bị bỏ lỡ sắt, kẽm, canxi, vitamin B12 và các khoáng chất khác, nguy cơ thiếu máu.

— cho Người cao tuổi cần các chất dinh dưỡng có trong cá, và sự chăm sóc thực sự không phải là một lựa chọn an toàn. Bệnh tiểu đường, huyết áp cao, suy giảm lipid trong máu, vv phải tuân thủ nghiêm ngặt các chất dinh dưỡng cho bác sĩ. Ví dụ, ăn gạo lức, gạo thô chứ không phải gạo trắng để cải thiện chất xơ; thêm nhiều loại rau để giảm hấp thụ đường và hấp thụ bôi trơn; Ăn thịt protein, cá, trứng, thực phẩm sữa … Tăng chất lượng cơ bắp và cung cấp sắt, Kẽm, Canxi, Vitamin B12 và các khoáng chất khác. – – Bác sĩ, Bác sĩ Chutti Terge Ca, Công cụ chăm sóc Jialong, Bệnh viện Thân thiện

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *