Dấu hiệu sớm về ung thư máu

Huyết học (còn được gọi là bệnh bạch cầu, bệnh bạch cầu) là một dạng ung thư ác tính. Khi bị nhiễm bệnh, các tế bào bạch cầu của cơ thể bệnh nhân sẽ tăng lên. Thông thường, các tế bào bạch cầu cần bảo vệ cơ thể, nhưng khi nhân giống đột biến, bóng đèn sẽ trở thành “khốc liệt” và sẽ làm hỏng cơ thể. Vào thời điểm đó, các tế bào bạch cầu sẽ thất bại “thực phẩm”, dẫn đến “ăn” hiện tượng “tế bào hồng cầu, dẫn đến việc phá hủy các tế bào hồng cầu, thiếu máu có thể dẫn đến tử vong.

– – Dạ dày là một cái bụng. Một trong những triệu chứng của ung thư máu. Đó là kết quả của các tế bào ung thư máu tích lũy trong máu ở thận, dẫn đến bụng của chúng. Đau thường đi kèm với sự chán nản và giảm cân. – Ảnh: Chỉ có sức khỏe .

Thiếu máu – – Các tế bào hồng cầu cung cấp oxy do máu, nhưng sự phát triển bất thường của các tế bào bạch cầu có thể cản trở quá trình này. Thiếu máu là một trong những biến chứng phổ biến nhất liên quan đến ung thư máu. – – Dễ làm hại

Triệu chứng phổ biến nhất liên quan đến ung thư máu rất dễ bruze và lưu lượng máu không kiểm soát được. Điều này xảy ra, bởi vì các tế bào máu bình thường thường là thay thế cho các tế bào bệnh bạch cầu là những bất thường bất thường. Điều này làm cho tiểu cầu (yếu tố đông máu), máu không bị đóng băng.

– Sưng bạch huyết

Các tế bào ung thư có thể tích lũy trong các hạch bạch huyết. Kết quả là các hạch bạch huyết dưới cánh tay, háng, ngực và cổ có thể sưng lên. Nút bạch huyết là cấu trúc hình hạt đậu nhỏ, giúp lọc máu. – Xương đau, khớp

Ung thư máu là nỗi đau của xương và khớp. Do đau đau do tủy xương bất thường.

— Nhiễm trùng thường xuyên

Ung thư máu sẽ làm giảm chức năng tế bào bạch cầu để giúp cơ thể chống nhiễm trùng. Do vi khuẩn, virus hoặc nấm, bệnh nhân bị nhiễm trùng thông thường. — Khó thở – với các tế bào bạch cầu cấp tính T, các tế bào ung thư thường xung quanh cửa hàng đường, đau và khó thở. Các biến chứng khác là một cơn khò khè và thở đáng kính. – – mệt mỏi – – bệnh nhân thường thấy mệt mỏi và yếu do sự phát triển không kiểm soát của các tế bào ung thư.

Các triệu chứng khác – Nhiều triệu chứng máu phổ biến khác bao gồm sự thèm ăn đột ngột, làm sáng, đổ mồ hôi quá nhiều là đêm, sốt cao, chóng mặt và chảy máu mũi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *