105 kilôgam để giảm một nửa cô gái

Tại trường toàn cầu, O’Nach được cho là sống với cuộc sống của mình. Lớp 10, trọng lượng của nó là 105 kg.

— Chúng tôi giảm cân mỗi ngày, Ồ, ăn cơm một lần mỗi ngày, uống nước, không ăn đồ ăn nhẹ. Trong ba tháng gần đây, chế độ ăn kiêng giảm trong gần ba tháng, nhưng trọng lượng vẫn ở mức 90 kg .

OANH đã thử nghiệm nhiều biện pháp khác, chẳng hạn như dùng thuốc, thuốc tốt. Giá thị trường là đắt tiền, không. Ngoài ra, thuốc giảm cân phải được sử dụng trong một thời gian dài, dừng lại, mà không quên hậu quả của sức khỏe không lường trước được, cô ấy đã nói. Các kế hoạch ít hơn và cứng cũng rất chán.

Phương Oanh 15 tuổi, có trọng lượng là 105 kg. Ảnh: Vai trò được cung cấp

Đối với những người đam mê thời trang, bạn muốn mất một mất ước mơ tốt. Đi đến trường đại học, O’Nin quyết định luyện tập phòng tập thể dục.

– Đầu tiên, nó chủ yếu được thực hành tại nhà và sợ hãi để đông đúc. FANH tiếp tục tìm thông tin về việc mất mạng, lọc thông tin, phù hợp với tôi. Vào thời điểm đó, trọng lượng của cô là 85 kg.

Sau một vài tháng, O’nez đã đến phòng tập thể dục. Ngoài phong trào hiếu khí, tập luyện và học tập tập thể dục cử tạ như một trái tim đang cháy. Ban đầu, cô sợ phải sợ cơ tạ, và sau 2 đến 3 kg cử tạ nhỏ, các công cụ hỗ trợ cơ bắp, cơ thể mạnh mẽ.

– thứ ba đến bốn tàu trong tuần. Để thực hành cơ bắp, hai người có ba bài tập aerobic còn lại, chuyển động hiếu khí … mỗi bài tập, nó chọn chiều cao vừa phải và hơn 15 đến 20 lần. Cô luyện tập toàn bộ cơ thể, tập trung vào đùi, hông, bụng, lưng.

– Đào tạo bên ngoài, cô áp dụng cho một phương pháp làm sạch. Trước khi mua sản phẩm đóng gói, cô chọn một lượng calo nhỏ và không có chất béo. “Lưới của tôi, chăm sóc chế độ ăn kiêng để xác định 70% để giảm cân” .

– Hai năm, trọng lượng từ gần 20 kg, ở mức 67 kg. – – Aunham là bài báo. Nó tiếp tục tăng cường độ đào tạo và thúc đẩy các cấp cao hơn. Oanh Works Cardio chỉ được đào tạo, không đào tạo đơn giản để kết hợp đạp xe, chạy bộ, cơ bắp cường độ cao. OANH nói rằng quá trình thể hình của cơ thể không phải là rất nhiều thực hành. Đây là một thực hành nghiêm túc. Đây là một công nghệ thực hành chế độ ăn kiêng .

– Ngoài ra, sự mệt mỏi của em bé tích lũy thêm đào tạo khó khăn hơn. Đối với kết quả, Oanh luôn thực hiện mục tiêu của bạn. Ví dụ, mục tiêu của nó là giảm 10 kg trong vòng hai tháng, nó sẽ cải thiện sự di chuyển và dinh dưỡng. Sau đó, cô đã ban hành và nuôi dưỡng một tay cầm yêu thích và lên kế hoạch cho mục tiêu tiếp theo. Các mục tiêu sau đây phải lớn hơn mục tiêu được xác định trước, dựa trên sức mạnh của chính nó, tăng dần. Kết quả là, giảm cân của Oanh có lợi hơn .— Thiết kế giảm cân FANH phải vững chắc, khỏe mạnh, thay vì những cách tiêu cực để trở thành áp lực của con người.

“Cần nhu cầu. Giảm cân, đừng háo hức để chậm lại xuống nhưng trọng lượng khó khăn, “Oanh nói .

— 25, 25, 27 tháng 5, 27 tháng 5, Hiển thị Nhiệm vụ Slim Size, Ảnh: Nhà cung cấp Con người – Sau một thời gian dài, tôi đã nhìn thấy một người bạn, “Thành công” hoặc “Vịt Swan” một lần nữa. Sử dụng một cơ thể cân bằng để mặc đẹp, tự tin hơn, thoải mái và tỏa ra. Cô ấy nghĩ rằng, quá trình giảm cân, nhưng ở giữa bình thường, và cố gắng cuối cùng đề cập đến .

Giảm cân phải thoải mái, ít áp lực hơn, áp lực dễ dàng hơn, “cô nói thêm .- – – Thủy năm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *