Bảo vệ Bệnh viện Đức Giang Nghi và Covid-19

Ông Nguyễn Văn Thượng, Ông Nguyễn Văn Thượng, xác nhận Vnexpress, giả sử 52 Ngọc Lâm, Tổ1, Long, Hà Ni. — Khảo sát dịch tễ học cho thấy khoảng ba tháng, ở lại bệnh viện và 12 người. Từ ngày 3 đến 6 tháng 6, anh ta cho thấy cổ họng, ho, hắt hơi, sốt mềm, người mệt mỏi. Vào ngày 8 tháng 6, anh yêu cầu làm ở nhà, vợ anh đã đến tìm kiếm.

— Ngày 9 tháng 6 Từ 13:30 16:30, anh ta đã đến bệnh viện Xanh, đeo mặt nạ, tuyên bố y tế ở cửa, 38 độ, thử nghiệm tiêu cực và thông báo liên hệ với đội ngũ, bác sĩ và phi hành đoàn đã lọc. — 9H ngày 12 tháng 6, anh ta đã đến duc vòm Bệnh viện đã được tiến hành, 10 người tiếp xúc, và kết quả là 13/6 ngày tích cực. Nó được cách ly và điều trị trong bệnh viện. Sở Y tế đã xác định 18 trường hợp của F1, không phải là triệu chứng, các triệu chứng sống được khử trùng.

– Bộ Y tế đã không lên kế hoạch cho một mã bệnh nhân, vì vậy dường như nó đáng ngờ. — – Điều này, Đức Bệnh viện Đa khoa Giang Đây là một trong năm bệnh viện Hà Nội để điều trị bệnh nhân CVIV-19, thay vì vào học viện nhiệt đới trung ương. Bệnh viện nhận được tới 150 bệnh nhân mỗi ngày, từ 1.500 đến 2.000 nguyên liệu thô mỗi ngày, khoảng 300 đến 400. Hiện tại, Bệnh viện Đa khoa Duke Giang đã nhận được hơn 1.000 bệnh nhân và khoảng 10% đến 15% bệnh nhân được sàng lọc cho Covid-19 do sốt, khó thở hoặc dịch tễ học.

— Bệnh nhân với Covid-19, phải thông gió và lọc máu. Cho đến nay, bệnh nhân đã thức dậy, chức năng hô hấp được cải thiện.

— 29 tháng 2, Hà Nội đã ghi lại 246 trường hợp của NCOV dương tính, 12 trường hợp. Anh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Hà Nội, đã yêu cầu tất cả các tổ chức theo dõi lãnh đạo để kiểm soát tình hình, chuẩn bị một bản đồ đường bộ để thư giãn nhiều hoạt động trong khu vực, hạn chế tác động của cuộc sống dịch thuật và cuộc sống của mọi người. –

– – – Covid bốn sóng-19 được lan truyền khắp cả nước. Những người lính áo trắng chiến đấu cho dịch bệnh vào mùa hè nóng nực. Để hỗ trợ dòng đầu tiên, cá nhân và công ty có thể đi kèm với chương trình “rơle phổ biến”. Xem thêm thông tin ở đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *