Thùy Trang trở nên gợi cảm bằng cách biến hóa trang thành màu đối lập

Thùy Trang gợi cảm, với tông màu trang điểm tím và son môi đậm, tạo cảm giác mùa đông lạnh và khô.

Tại buổi trình diễn thời trang Milan vừa qua, đạo diễn của đạo diễn phong cách trang điểm có đôi mắt đen, bí ẩn và mơ mộng. tuần lễ thời trang. Đối với những người có đôi mắt nhỏ, hãy nhấn màu tím đậm ở cuối mắt và sau đó dần dần lan ra khỏi đỉnh lông mi để làm cho đôi mắt sâu và to hơn. Để ngăn đôi mắt của bạn trông quá buồn, bạn có thể sử dụng bút kẻ mắt màu trắng để kẻ bên trong. Giúp mù kích thước của mắt.

Thoa môi từ son môi màu tím đậm để phù hợp với màu mắt.

Do liên kết, khuôn mặt của Thùy Trang trở nên gây nghiện và quyến rũ, nhưng không quá già.

Sau màu tím, nữ diễn viên đổi sang màu xanh. Cách màu sắc hòa tan thành một dạng trong suốt và ấn vào chỗ sưng của mắt làm cho “Cửa sổ tâm hồn” trở nên ấn tượng hơn nữa.

Vì bạn đã ép mắt, bạn chỉ nên thoa son nhẹ. Trong trường hợp này, màu hồng nude tươi là một lựa chọn tốt. Nếu đôi môi của bạn bị thâm, chỉ cần thoa kem nền trước khi thoa son để giảm màu son để có được màu son chính xác.

Nếu bạn biết cách trang điểm hài hòa, vui lòng sử dụng màu son môi tốt, ngay cả khi màu lạnh như tím hay xanh, làn da của bạn sẽ không công bằng và vô hồn.

Tông màu hài hòa, đôi môi của Thùy Trang tràn đầy sức sống, với màu hồng cam sáng. — Trong trường hợp này, vì đôi môi quá dễ thấy, bạn chỉ cần trang điểm mắt bằng chì kẻ mắt màu đen hoặc nâu, uốn cong lông mi và chuốt mascara ở trên và dưới để đôi mắt sâu hơn và cao hơn. . Bạn cũng có thể sử dụng lông mày đậm hơn để tăng độ rõ nét trên khuôn mặt.

Son môi màu hồng cam làm cho khuôn mặt ấm hơn trong mùa lạnh.

Thùy Trang trang điểm ấm áp. Album ảnh được hỗ trợ bởi nghệ sĩ trang điểm Hùng Việt. – Sao Paulo Ảnh: Thần Tuấn Nguyễn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *