Quận Bình Tân của nhân viên ràng buộc

Bệnh nhân sống ở quận Bình Chánh, thay vì các triệu chứng sốt, không ho, tôi không biết làm thế nào mệt mỏi bị cô lập trong bệnh viện, được sử dụng để điều trị Covid-19 Củ Chi.

Từ 2 đến 14 / 6, nhân viên nữ gia nhập nhiều mẫu tại Tecco Town Apartments (Tân Tao), Khách sạn Bình Hỏa Hòa A, Phong Long, Pouyuen và Đoàn Lao động, Quận Tangtan, Khách sạn, Tân Tân, Khách sạn, Quận Tangtan, một nhà ở dọc theo Tri Dong B, đường Hồ Ngọc …..

— Nhân viên, kết quả tiêu cực vào ngày 9 tháng 6. Ngày 15 tháng 6, khi anh ta cần sàng lọc thường xuyên, kết quả tích cực của NCOV.

— 14 tháng 6, Cô ấy mang vịt qua mẹ của mẹ để mua một con vịt trong bộ phận 8 phòng ngủ, không vào nhà. Nhân viên nữ có mặt nạ, các bà mẹ không đeo mặt nạ.

– Sở Y tế đã theo dõi 15 trường hợp tiếp xúc hẹp, bao gồm năm nhà khoa học, 4 người và người từ ngôi nhà và nhà tiếp theo. Khu vực đường của chùa Phap Thành, ấp 3 Bình Chánh là phổ biến, và phần bệnh nhân bị chặn một phần.

– Vào ngày 16 tháng 6, các trường hợp liên lạc có kết quả xét nghiệm âm trong trung tâm y tế của khu vực Bình Tân của Trung Quốc. – Lần cuối cùng, Thành phố Hồ Chí Minh đã phát hành nhiều CVIV-19 với tư cách là một nhân viên của tổ chức y tế, như trường y, như thuốc và dược phẩm, bệnh nhiệt đới, từ Gia Đình, Nhi Dong 1 từ Tan Pushe, Tam, Nhi Đông 1. Vào ngày 16 tháng 6, Thành phố Hồ Chí Minh đã công bố 35 trường hợp mới, từ 1.015 ngày 27 tháng 4, tổng số trường hợp Covid-19 của cộng đồng đạt 1.015. – Trong Covid-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Huikia.

Phương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *