Bác sĩ của con trai nhỏ của bác sĩ đến dịch bệnh

Các bác sĩ và vợ chăm sóc, tất cả trong khoa cấp cứu, bệnh viện trung tâm nhiệt đới. Các bác sĩ đã được thêm vào để cô lập, đối xử với bệnh nhân bị bệnh. Bản dịch này, anh đã hoàn thành nhiệm vụ từ ngày 28 tháng Tư. Vào thời điểm đó, con trai ông được sinh ra, một cuộc họp trong một tuần.

– Vào sáng ngày 28 tháng 4, cô quyết định ở trong một đại lý lâu dài để điều trị máy hô hấp bệnh nhân. Các trang và vật dụng cá nhân, chỉ cần nhìn tôi, với một hương vị nhỏ, tôi phải ngay lập tức biến mất, “Mở bức thư này .

Đầu tiên anh là một người cha, anh muốn trở nên tiên tiến, trông tuyệt vời mỗi ngày. Tuy nhiên, Do điều kiện làm việc, có rất nhiều trường hợp điều trị kỳ vọng hiệu quả, anh ta chấp nhận một khoảng cách.

— “Hơn một tháng Bệnh chống chảy, trống công việc, lông gần như bối rối. Động lực làm việc của bố là cuộc sống của bệnh nhân và con mắt to và đôi mắt của họ nhìn vào đôi mắt của cha mình. “Anh ấy đã viết .— Đứa trẻ đầu tiên năm mới, cha. Anh ấy đã gửi một món quà cho sách – bởi vì nhóm tình nguyện viên đã phái đứa con của đứa trẻ Đứa trẻ của đứa trẻ. “Tôi thậm chí không thể đọc được nó, nhưng tôi luôn trân trọng nó, bởi vì đây là một trái tim, đây là cảm giác của nhóm tình nguyện”, ông nói với Vnexpress. – Ông nói rất nhiều, công việc của bệnh viện bình thường đã tăng lên. Chồng anh chia sẻ, chồng và vợ của cô là ngược lại ở nhà. Đôi khi, tất cả những tháng, các cặp vợ chồng không hài lòng, không có bữa ăn reat mpli. — Tôi có thể đã nhìn thấy nó, cha mẹ tôi làm việc nhiều hơn , không có nhiều việc uống nhiều để chia sẻ cha tôi. – Head nói với người lính con trai vào ngày đốt nước: “Tôi biết lần này có rất nhiều bệnh nhân nghiêm trọng. Người cao niên, nhiều bệnh cơ bản có người mang thai, họ sẽ bị nhiễm bệnh. Họ muốn những người giữa sự sống và cái chết, nhưng họ luôn phản đối căn bệnh này. – — Bệnh viện mang thai Sức khỏe rất nhỏ, nhưng vì việc điều trị thích hợp của lọc bên trong không được đặt, nguy cơ phá thai. Sau đó, cô ấy làm không cần phải sử dụng hệ thống tim người. Nhìn vào nó, tôi nhớ mẹ và mẹ. Con của anh ấy được sinh ra sau con tôi vài tuần, sau đó cô ấy đang ở trong bệnh viện .

— Gia đình ba, bệnh viện Là bốn ổn định, thậm chí là chồng và vợ và thở của mình, sự tiến bộ nặng nề, và thở phải được sử dụng; những người bị ung thư trong một thời gian dài .. …. Tuy nhiên, gần 40 bệnh nhân chủ yếu được khôi phục. —

Bố mặc quần áo bảo hộ 8 giờ và nói về việc đêm có thay đổi. Mùa hè, thời tiết ấm áp là không thoải mái. May mắn thay, cha sống trong một bầu không khí nhỏ trong một bầu không khí nhỏ, cô đã quen với nó , không có tác động nóng hoặc đỏ, mặc dù cả ngày được bảo vệ. Nhưng tôi nghĩ rằng có nhiều đồng nghiệp, gia đình này khó khăn hơn, vì vậy thật khó khăn, cô ấy có thể chịu đựng được. Bố muốn tiết kiệm thêm nhiều bệnh nhân Covid-19 để giúp đỡ Họ nhanh chóng phục hồi nhanh chóng. “

Thông qua bức thư này, anh hy vọng rằng con trai ông hiểu được bệnh chống lỏng của cha mẹ mình. Tôi cũng hy vọng rằng cậu bé sẽ trở thành một nhân viên y tế để giúp đỡ nhiều người. — Xử lý khẩn cấp Covid-19 Heux Covid-19 bệnh nhân và sự cân bằng. Hiện tại, khoảng 20 bệnh nhân, bao gồm hai ca hai lần, ba ca không có xâm lược, và những bệnh nhân khác có oxy thoáng khí, các bác sĩ bằng văn bản: “thời gian, dịch bệnh đã bắt đầu tạm thời. Tôi hy vọng rằng cha sẽ quay lại sớm. Giữa tôi . Khi đặt phòng là độ tin cậy, cha sẽ đưa đứa trẻ “.

Bác sĩ kiên nhẫn (mũ bảo hiểm vàng phải) và đồng nghiệp khẩn cấp. Ảnh do bệnh viện cung cấp – — ớt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *