Lưu ý khi ký một gói tự cho vay

Thời gian để chọn “Chân”

Thế giới xe hơi tiết lộ thời gian vàng để mua một chiếc xe hơi gần tháng này hoặc tàu sân bay và showroom trong những năm gần đây đã áp dụng chính sách giá tốt hơn hoặc chuẩn bị nhà cung cấp để cung cấp sự giảm chiều cao để đạt được dự kiến Doanh số.

– Nếu bạn đã sẵn sàng, người mua có thể mua một chiếc xe hơi khi bạn khởi động xe của bạn vào năm tới. Vào thời điểm đó, showroom có ​​thể chạy chương trình “sản phẩm đẩy” cho một số chương trình khuyến mãi của mô hình cũ. Mùa hè thường là một thương hiệu ra mắt sản phẩm mới. Người mua nên chú ý đến “Chiến lược thời gian”.

– Một số ngân hàng cũng đã triển khai các chương để mua xe cho khách hàng. Ví dụ, khay là kế hoạch “ưu tiên cho vay” của ngân hàng, kể từ bây giờ, cho đến ngày 31/12 đã đạt được những lợi ích lớn và 4 lãi suất được chọn cho khách hàng. Diến động lãi suất 6,49-9,79% mỗi năm.

— Gói cho vay mua ô tô cho xe mơ ước cá nhân bây giờ được chọn cho một ngân hàng .

Đầu tiên, người mua phải đánh giá ngân sách “rơ moóc” – Đầu tiên, mua nhà Phải đánh giá tổng chi phí sở hữu xe hơi, bao gồm mua, thuế và phí, và chi phí xe hơi, cả chi phí quy định, cả nguyên liệu thô, bảo hiểm, đăng ký, bảo trì và bảo trì. — Chuyên gia chứng khoán. Một nguyên tắc hữu ích không nên được sử dụng để sử dụng hơn 25% thu nhập hộ gia đình để dành một chiếc xe hơi, bao gồm trả lãi và chi phí vận hành hàng tháng. Nếu bạn chỉ trả một khoản vay xe hơi, nếu bạn không muốn chia sẻ với cuộc sống cần thiết khác, bạn không nên có giá lên tới 15% thu nhập gia đình.

Dựa vào bạn có thể xác định khả năng tài chính thực tế của khoản vay. Theo giá trị của xe và thời gian cho vay thích hợp, số tiền được tính toán để hiệu chỉnh lợi ích hàng tháng. Hầu hết các ngân hàng tham khảo ý kiến ​​chi tiết về các chính sách linh hoạt và nghĩa vụ tài chính của các khoản vay mua ô tô, và khi khách hàng cho phép các khoản vay cho các khoản vay (như BAC, Bank) cho các khoản vay đến 10 năm và hỗ trợ tối đa 90 yêu cầu vốn có thể được thế chấp bởi xe của chính nó. – Chọn ngân hàng tín dụng — ngân hàng công ty và phòng triển lãm, các ngân hàng không nhất thiết là một ưu đãi tối ưu. Người bán mời nhiều khách hàng, và nhà tư vấn ký hợp đồng cho vay kể từ thời điểm mua xe, bạn có thể ký hợp đồng cho vay, sẵn sàng xuất hiện tại nhân viên của Ngân hàng.

— Người mua phải chú ý đến áp lực Showroom, các ngân hàng không được trả ít chi phí và hoa hồng được chia sẻ với showroom. Do đó, kế hoạch vay được đưa ra bởi ngân hàng này, nó luôn là tốt nhất. — Ngân hàng khi khách hàng hiểu khả năng vay, ngân hàng cung cấp các điều khoản cụ thể và lãi suất tương ứng. Ưu đãi nhận thức và cụ thể. Theo thẻ tín dụng cá nhân, sự gia tăng điều chỉnh lãi suất được áp dụng. Thủ tục vay đơn giản, nhanh chóng thanh toán, hãy để khách hàng của chúng tôi có cơ hội có một giấc mơ và một chiếc xe mơ ước đơn giản.

Minh Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *