Về kem chống lão hóa

Ngoài mỹ phẩm quen thuộc, kem chống lão hóa là sản phẩm cần thiết cho phụ nữ. Có rất nhiều hiểu lầm về cách sử dụng và sử dụng loại mỹ phẩm này. Dưới đây là một số lưu ý để bạn tham khảo:

Sau 30 năm, chỉ sử dụng kem chống lão hóa – đây là một sự hiểu lầm. Rõ ràng, các dấu hiệu lão hóa da là đủ muộn, bạn có thể chăm sóc chúng. Từ 25 tuổi, bạn nên bắt đầu chăm sóc da. Ở giai đoạn này, da bắt đầu cần thêm các dưỡng chất để ngăn ngừa và loại bỏ các dấu hiệu lão hóa da đầu tiên.

Đừng sử dụng quá nhiều kem chống lão hóa, điều này sẽ hiệu quả hơn. Da mặt rất nhạy cảm và mỏng manh, vì vậy bạn chỉ có thể hấp thụ đủ kem. Do đó, hãy sử dụng các loại kem đặc, ví dụ … mặt nạ sẽ chỉ làm tắc nghẽn da, khiến da bị ứ đọng và gây ra dầu, dầu, mụn … Thời đại chống chuyên gia của thương hiệu mỹ phẩm L’Oréal Paris khuyên bạn chỉ nên sử dụng đủ kem ( Chỉ khoảng một hạt ngô), và phân bổ đều trên năm phần của khuôn mặt (trán, mũi, cằm, má); sau đó, nhẹ nhàng thoa lên toàn bộ khuôn mặt và vỗ nhẹ.

Chỉ sử dụng kem chống lão hóa không hiệu quả trên da nhăn. Cơ mặt được kết nối chặt chẽ. Do đó, ngoài các khu vực cần chăm sóc đặc biệt, chẳng hạn như mắt đuôi, mí trên, mí dưới, khóe miệng hoặc trán, hãy đảm bảo chăm sóc phần còn lại của khu vực bằng một massage đều, nhẹ nhàng. Nên sử dụng các loại kem chống lão hóa khác trên vùng da quanh cổ.

Chống nắng và bảo vệ chống lão hóa da là rất quan trọng, vì người ta biết rằng tia cực tím là nguyên nhân chính gây ra nếp nhăn. , Da kém săn chắc, đốm nâu … thương hiệu nổi tiếng về các loại kem chống lão hóa có chứa các thành phần bảo vệ và bảo vệ da. Một số sản phẩm thậm chí còn chứa SPF23 / PA ++, chẳng hạn như một loại kem chống lão hóa làm săn chắc và giảm nếp nhăn, L’Oreal Paris Revitalift.

Kem chống lão hóa có thời gian để làm việc. Tất cả các loại kem đều cần thời gian để thâm nhập, nuôi dưỡng và hành động. Nó thường mất khoảng 2 đến 3 tuần để kem cho thấy hiệu quả của nó. Do đó, nếu bạn không thấy hiệu quả khi lần đầu tiên sử dụng kem chống lão hóa, xin đừng vội “nghi ngờ”.

Sử dụng kem chống lão hóa, mặc dù hiệu quả lâu hơn nhưng thời gian dinh dưỡng dài hơn và an toàn hơn cho con đường. Sản phẩm có chứa hoạt chất Pro-Retinol A, giúp giảm nếp nhăn hoặc Centella asiatica và giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

Thương hiệu L’Oréal Paris trưng bày các sản phẩm chăm sóc da chống oxy hóa Revitalift – các sản phẩm chăm sóc da. Sử dụng sản phẩm:

Giảm nếp nhăn: Chứa thành phần hoạt chất Pro-Retinol A, kích thích tái tạo tế bào da, giúp giảm nếp nhăn. Công nghệ Dermalift giúp làm săn chắc và làm săn chắc da hiệu quả.

Bắt đầu từ bên trong, chăm sóc da cho người trẻ tuổi: Hoạt chất Centella Asiatica (Centella Asiatica) được biết đến với khả năng phục hồi da và sẽ thúc đẩy tổng hợp collagen. Để giúp giữ cho làn da trẻ từ bên trong.

SPF23 / PA ++ với SPF cao bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và các tác nhân gây lão hóa da trong ngày. – Để biết thêm thông tin, vui lòng xem tại đây. (Nguồn: L’Oreal Paris)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *