Giáng sinh, nhận quà mỹ phẩm từ Ngọc Trinh

Không khí Giáng sinh tràn ngập cây thông, chuông, ông già Noel … Điều này sẽ mang đến cho bạn cơ hội tìm kiếm những món quà ý nghĩa cho bạn bè và người thân và để chúng tỏa sáng kịp thời. thời tiết lạnh.

Ngọc Trinh từng chia sẻ rằng cô không thể làm gì nếu không có son môi. Chỉ có son môi mới có thể giúp các cô gái trở nên nữ tính và quyến rũ. Bất kỳ màu son môi hồng nhạt, hồng cam, bột sen hay đỏ cam đều có một thông điệp đặc biệt.

Sáp môi MiraCious được trao cho những khách hàng mua son môi thời trang, CosRoyale bền và siêu dưỡng ẩm.

Quà tặng của Ngọc Trinh Giáng sinh này cung cấp cho khách hàng sáp môi MiraCious mềm mại, giàu vitamin E và chì mềm giúp định hình các đường viền tinh tế của đôi môi. CosRoyale Mode body và son môi, bền màu và siêu dưỡng ẩm. Sáp môi sẽ giúp son môi CosRoyale giúp đôi môi dài và đầy đặn hơn.

Son môi thời trang, CosRoyale bền màu và siêu dưỡng ẩm, cho phép các cô gái lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau. Với cọ mascara, cô sẽ tự tin bước đi trên phố. Để mở rộng đôi mắt, cô đã sử dụng mascara trà xanh Mira Aroma, làm cong và làm dày lông mi trong nhiều giờ. Tinh chất trà xanh trong mascara giúp nuôi dưỡng và kích thích lông mi mọc dài và đều hơn. Đầu bút được thiết kế đặc biệt giúp làm cong và định hình mọi lông mi kể cả lông mi ngắn.

Khi mua trà xanh mascara Mira Aroma, hãy làm cho mí mắt MiraCious mềm mại. Cây mascara Mira Aroma đã được tặng cho người bạn thân của cô vào Giáng sinh này. Khi bạn mua mascara trà xanh Mira Aroma, bạn sẽ có được bút kẻ mắt bằng gỗ MiraCious. Sáp mềm giúp tạo thành đường kẻ mắt chính xác. Màu đen và chì đen nhẹ có thể giúp các cô gái thỏa sức sáng tạo và thể hiện bản thân với đôi mắt khói thanh lịch, gợi cảm trong không khí của bữa tiệc Giáng sinh.

Chương trình này đã được áp dụng cho các cửa hàng mỹ phẩm trong hệ thống mỹ phẩm Mira trên toàn quốc. Mua một món quà Giáng sinh tại www.banmypham.vn vào tháng 12 và tặng nhiều quà cho phụ nữ. Số lượng có hạn. -Mira Cosmetics Co., Ltd.-Showroom: 178B Lý Thường Kiệt, Quận 8, Quận TB, Thành phố Hồ Chí Minh. Hotline: 08 3719 2888/08 3719 2111

Trang web: www.miracosologists.vn; www.banmypham.vn .

Các sản phẩm được bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

(Nguồn: Mỹ phẩm Mira)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *