Bình chọn cho sự nam tính yêu thích của bạn

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của nam giới, các thương hiệu mỹ phẩm đã cho ra mắt nhiều sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của nam giới. Năm nay, Giải thưởng Sắc đẹp Quốc tế tiếp tục được trao để hỗ trợ nam giới tham gia vào các cuộc khảo sát trong hạng mục Nước hoa nam yêu thích. Quầy bỏ phiếu được đặt tại Trung tâm Vincom Long Biên, Trung tâm Vincom Bà Triệu, Vincom Mega Mall-Royal City và Vincom Mega Mall-Times City tại Hà Nội.

Mọi người rất vui khi thấy rằng các sản phẩm chúng tôi sử dụng nằm trong số những người được đề cử. Ông Phùng Văn Sơn (Hà Nội) cho biết: “Tôi thường sử dụng mỹ phẩm và nước hoa, nhưng đây là lần đầu tiên tôi biết giá. Chính khách hàng đã tìm hiểu và đánh giá sản phẩm rất tốt. Điều này sẽ giúp chúng tôi lựa chọn hơn khi lựa chọn sản phẩm có uy tín. Hiểu được

Điểm dừng cuối cùng của chương trình sẽ được tổ chức tại Vinh Trung Plaza ở Đà Nẵng từ ngày 26 tháng 7 đến ngày 27 tháng 7. Bạn vẫn có cơ hội nhận được một món quà may mắn mỗi tuần bằng cách bỏ phiếu trực tuyến trên www.cosmovietnam.com. vn Vincom Retail là nhà tài trợ chính cho kế hoạch này.

Một số hình ảnh của Giải thưởng Sắc đẹp Quốc tế 2014:

Quầy bỏ phiếu được đặt tại Trung tâm Vincom Long Biên, Trung tâm Vincom Bà Triệu, Trung tâm mua sắm Vincom-Vincom Royal City Large Trung tâm mua sắm-Times City ở Hà Nội.

Đàn ông bình chọn cho các sản phẩm yêu thích của họ.

Các chuyên gia làm đẹp nhận được câu trả lời từ những người theo dõi làm đẹp, như gợi ý hữu ích từ các chuyên gia mỹ phẩm: O HUI, Beyond, TheFaceShop , Yves Rocher và tham gia bỏ phiếu để nhận được những món quà hấp dẫn về các sản phẩm làm đẹp.

Các chuyên gia thương hiệu mỹ phẩm cung cấp lời khuyên về trang điểm và chăm sóc da.

MC Diep Chi sẽ nhận được quà tặng sau khi bỏ phiếu .– – Hotgirl Ha Min tham gia trang điểm .

Ngoài màu hồng may mắn và vẻ đẹp màu hồng, bạn cũng có thể tham gia giao hàng với ca sĩ Vũ Hạnh Nguyễn và Dương Hoàng Yến .

Dương Hoàng Yến thích nhất với anh ấy Bình chọn cho các sản phẩm làm đẹp yêu thích của bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *