Chăm sóc da cho phụ nữ châu Á trong mùa khô

Nếu vào mùa hè, do thời tiết nóng và nóng, da mặt có thể trở nên tối màu, thời tiết mùa thu và mùa đông khô, da mặt trở nên nhạy cảm, mỏng manh, khô và nứt nẻ hơn … Đây là vấn đề cố hữu đối với nhiều phụ nữ, đặc biệt là Đông Nam Á và các vùng khí hậu nhiệt đới khác.

Bước đầu tiên trong chăm sóc da hàng ngày là rửa mặt bằng nước ấm thay vì rửa trong nước nóng hoặc nước rất lạnh, có thể gây kích ứng da và tổn thương bề mặt. Thời tiết lạnh trong mùa khô ngăn không cho da ra mồ hôi và lỗ chân lông bị tắc nghẽn, khiến da sần sùi và khô. Thay thế chất tẩy rửa thích hợp bằng nhiều chất dinh dưỡng sẽ giúp trao đổi và thẩm thấu vào da, từ đó làm sạch bên trong sâu hơn.

Trước khi rửa mặt, bạn phải rửa tay để tránh tiếp xúc với vi khuẩn có hại cho da. . Áp dụng massage để làm sạch triệt để lỗ chân lông đàn hồi. Sau đó rửa mặt bằng nước, sau đó nhúng mặt bằng khăn bông mềm. Hãy cẩn thận không lau quá mạnh, vì rửa mặt đơn giản sẽ nhạy cảm với mẩn đỏ và kích ứng.

Cách giữ cho làn da mịn màng, sáng bóng và chống lão hóa luôn là tâm điểm của phụ nữ, đặc biệt là ở châu Á.

Bước tiếp theo là cân bằng nước và bảo vệ da mặt, quá trình này là một bước quan trọng để duy trì sức khỏe của da. Cân bằng mực trên bề mặt da là sự lựa chọn tốt nhất cho thời tiết khô hanh này. Nó có thể giữ ẩm và cân bằng các chất nhờn của da, từ đó lưu thông lỗ chân lông và làm mịn bề mặt. Khi sử dụng nước hoa hồng, hãy nhẹ nhàng xoa bóp để thẩm thấu, sau đó sử dụng kem dưỡng ẩm vào buổi sáng và sử dụng nó trong kem đêm để tái tạo da.

Phát triển loạt sản phẩm chăm sóc da của Tập đoàn Xi Unicity (Mỹ) Festival Radiance thích ứng đặc biệt với khí hậu và đặc điểm da của phụ nữ châu Á, đặc biệt là phụ nữ Đông Nam Á. Sản phẩm này giúp se khít lỗ chân lông, cân bằng độ pH và duy trì hydrat hóa, giúp da mềm mại và mịn màng. Một lễ hội chứa các thành phần làm đẹp và da – Các sản phẩm của Unicity là sự kết hợp phong phú và hiệu quả của các thành phần tự nhiên có nguồn gốc từ thực vật, vitamin và khoáng chất. Những thành phần tự nhiên này bao gồm diệp lục, lô hội, vitamin C, vitamin E, vitamin A và hương vị tự nhiên. Công thức độc đáo này đã được phát triển để giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa ở những vùng da sần sùi, đổi màu của tàn nhang, nếp nhăn và nếp nhăn, và giúp da sáng hơn.

(Nguồn: Độc đáo)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *