Có 200 thợ làm tóc châu Âu tại Việt Nam

Trong hơn 125 năm sáng tạo và phát triển, Wella đã đóng vai trò là cầu nối, cập nhật các xu hướng kiểu tóc mới. Vào ngày 25 tháng 4, chương trình “Giao lưu văn hóa nghệ thuật làm tóc giữa người Việt và người Đức” đã được tổ chức tại Hội An, Quảng Nam, với sự tham gia và hưởng ứng của nhiều thợ làm tóc nổi tiếng. -Hairmither Nguyễn The Khôi-Salon Khôi .

Trong tổ chức này, Wella tiếp tục mang đến những công nghệ mới và sản phẩm mới cho các thợ làm tóc Việt Nam và các chuyên gia của Vertu. Các sản phẩm gấp, làm mịn, nhuộm, tạo kiểu và chăm sóc tóc sử dụng các vật liệu tự nhiên quý giá, đa dạng và chất lượng cao. Thông qua kế hoạch này, Wella hy vọng sẽ truyền tải một thông điệp đam mê, vô cùng sáng tạo trong mỗi bộ sưu tập tóc.

Leslie Do., Phó Chủ tịch Viện Thời trang và Nghệ thuật Tóc Việt Nam Việt Đức đã mở rộng giao lưu toàn cầu và tập hợp hơn 200 thợ làm tóc châu Âu, mang lại nhiều kiến ​​thức và kinh nghiệm hữu ích. Với sự tham gia của nhiều chuyên gia Việt Nam: nhà tạo mẫu tóc Trần Mạnh Thin, chuyên gia Nguyễn Thế Khôi và Phó ủy ban khoa học của Trường Nghệ thuật Tóc và Thời trang Việt Nam Leslie Do, chuyên gia trang điểm Sy Nguyen và Yen. Huyền và Project Runway 2013 vô địch Hoàng Minh Hà .

Thợ làm tóc Trần Mạnh Thin-Salon Thin .

Hoạt động trao đổi quốc tế là một cơ hội tốt để giúp các thợ làm tóc Việt Nam. Cho thấy bàn tay tinh tế của bạn và duy trì vị trí và danh tiếng của bạn trong ngành công nghiệp làm tóc.

Thương hiệu Wella Professionals của Procter & Gamble Group – một sản phẩm chất lượng tóc cao cấp của Đức, có lịch sử năm 1990 tại thị trường Việt Nam, các chuyên gia Wei Na đã trải qua một hành trình, dành riêng để giải quyết và thay đổi kiểu tóc đẹp, do đó Giành được lòng tin của người tiêu dùng.

(Nguồn: Weina)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *