Chạy bộ giúp cải thiện đôi chân và làm cho làn da đẹp

Độc giả có thể học khóa học “chạy bộ giảm cân” tại đây, đây là một môn thể thao rất tốt cho tất cả mọi người. Đây là lợi ích của môn thể thao này đối với nam giới và phụ nữ.

Giảm cân

Để giảm cân, bạn cần loại bỏ rất nhiều calo. Hầu hết các chuyên gia khuyên rằng nên giảm 3.500 đến 7.000 calo để bạn có thể giảm gần 0,5 đến 1 kg mỗi tuần. Bạn có thể làm điều này bằng cách giảm lượng calo của bạn hoặc đốt cháy nhiều calo hơn bằng cách chạy bộ. Bạn cũng có thể kết hợp hai phương pháp để đạt được mục tiêu của mình càng nhanh càng tốt.

Chạy bộ sẽ giúp cơ thể bạn duy trì độ đàn hồi, giảm cân và giảm mỡ. Ảnh: Runtastic

Giảm mỡ thừa

Nhiều phụ nữ nghiện chất béo dư thừa trong cơ thể. Chúng xuất hiện do quá nhiều tư thế ngồi và ít vận động … mặc dù thực đơn ăn kiêng nghiêm ngặt rất khó để loại bỏ. Cách duy nhất để giải quyết tình huống này là tập thể dục và chạy bộ.

Chạy giúp thực hành lưu thông máu và đẩy nhanh tốc độ đốt cháy mỡ trong cơ thể. Chạy cũng kích thích lưu thông bạch huyết trong các mạch bạch huyết. Chạy bộ thường xuyên có thể giảm mỡ, ngăn ngừa huyết áp, mỡ máu, các bệnh tim mạch …

[title]. Ảnh: Khỏe mạnh

Làn da khỏe mạnh

Bác sĩ Emma Wedgeworth, bác sĩ da liễu và phát ngôn viên của mô da Anh, cho biết chạy bộ kích thích lưu thông máu và cung cấp chất dinh dưỡng. Nuôi dưỡng và “thải” chất thải, giúp da săn chắc và căng bóng.

Theo bác sĩ Emma Wedgeworth, trong quá trình tập luyện, cơ thể sẽ tăng lưu thông máu của da, tăng hàm lượng oxy và cung cấp dinh dưỡng oxy, giúp làn da tươi mới và tràn đầy sức sống. Ngoài ra, lưu lượng máu tăng lên cũng giúp các tế bào da tái tạo và loại bỏ độc tố hiệu quả hơn. Hoạt động này giúp điều chỉnh sự xuất hiện của mụn trứng cá và làm tắc nghẽn lỗ chân lông – bước đầu tiên của mụn trứng cá. Ngoài ra, chạy bộ và tập thể dục thường xuyên cũng có thể làm giảm áp lực tự nhiên do hormone cortisol gây ra, có thể gây viêm và làm xấu đi một số Một số bệnh ngoài da, bao gồm các bệnh da mãn tính, chẳng hạn như bệnh chàm. Bởi vì “căng thẳng” cũng là một trong những yếu tố chính khiến bệnh chàm trở nên tồi tệ hơn.

Chân rất mỏng

“Chạy có làm cho chân cao hơn không?” Là câu hỏi chung của bạn. Để trả lời câu hỏi này, Nguyễn Thị Tiêu Phương, đại sứ thương hiệu của Học viện chạy bộ Magic Fitness và giảng viên cao cấp của Trung tâm thể dục và yoga California, cho biết: Đối với người bình thường, tập luyện các thiết bị này không chỉ giúp đốt cháy chất béo mà còn cho toàn bộ cơ thể. Đôi chân trở nên nhỏ hơn. “”

Nhưng, để đạt được kết quả mong muốn, chị em phải làm việc không mệt mỏi. Theo Tiêu Phương, trung bình 1 km chạy chỉ có thể đốt cháy khoảng 50 calo, để giảm 1 kg, bạn ạ Nó phải đốt cháy tới 7700 calo. Do đó, mọi người nên chạy bộ khoảng 40 phút mỗi ngày hoặc kết hợp với các bài tập tiêu tốn năng lượng khác để có vóc dáng thon thả và đôi chân thon gọn. Ngoài ra, phụ nữ cũng phải ăn uống lành mạnh và ít béo. , Tăng rau xanh, trái cây ít đường, uống đủ nước mỗi ngày …

chạy bộ thường xuyên, chế độ ăn uống và học tập tốt sẽ giúp bạn giảm cân. Ảnh: Popsugar

Hiện tại, Tiêu Phương đang có trên ewiki.vnexpress.net Huấn luyện viên của khóa học “chạy bộ giảm cân” dành cho những người bận rộn không có thời gian đến phòng tập thể dục. Khóa học bao gồm 12 bài giảng, bao gồm các slide, video, bài tập thực hành hệ thống và các tài liệu tham khảo hữu ích. , Phương pháp giảm cân đơn giản, hiệu quả và rẻ tiền, phương pháp tập thể dục phù hợp giúp loại bỏ mỡ thừa, tăng cân, cải thiện chất lượng xương và xương, cách chọn và chuẩn bị bữa ăn để đảm bảo đủ dinh dưỡng nhưng kiểm soát cân nặng tối ưu, Phòng ngừa, cải thiện các bệnh về đường huyết, cholesterol cao, gan nhiễm mỡ, giảm cân nhanh nhưng vẫn khỏe mạnh, kế hoạch tập luyện, chế độ ăn uống cho vận động viên marathon.-Tham gia học trực tuyến chỉ trên ewiki.vnexpress.net, chỉ người dùng phải đăng ký tại đây Tài khoản và đóng học phí trả trước. Học phí là 500.000 đồng. Sau khi hoàn thành thông tin và sử dụng thẻ quốc tế, sau khi thanh toán ATM trong nước, sinh viên có thể bắt đầu khóa học .

Hải Mỹ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *