Tàu bị lật sau một vụ tai nạn và 3 người chết

Video tai nạn tàu hỏa. Lúc 2:40, tàu SE2 chở khoảng 250 hành khách từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Hà Nội. Tại ngã tư của cư dân Thị trấn Lộc Thủy (Phú Lộc, Thừa Thiên Huế), họ va vào một thứ gì đó vụng về. Bước vào quốc lộ 1A. Sau một tiếng động lớn, chiếc xe tải bị lật khoảng 50 mét và bị xé thành từng mảnh. Đầu máy có 3 ô tô liền kề bị lật, và đầu máy nằm đúng góc với đường đua. Ba phương tiện sau đã được đưa ra khỏi đường tàu.

3 người chết tại chỗ: tài xế xe tải Bến Bà Dũng, trợ lý của Lê Văn Thuận và trợ lý đào tạo của Phạm Hồng Phương (33 tuổi). Phương bị kẹt trong xe công ty cạnh đầu máy. Bốn người khác bị thương nhẹ, bao gồm một người lái tàu, một trợ lý lái tàu và 2 hành khách.

Video của những người cứu hộ tham gia.

Nhóm người đầu tiên có mặt sau ông Ruan Wenmin (54 tuổi, làng Phước Hưng, thị trấn Lộc Thủy) cho biết: “Sau tiếng nói lớn sau nhà, tôi chạy ra và thấy nhiều ô tô chạy khỏi đường ray bụi bặm Bị trật bánh. “Hai tài xế chết ngay lập tức và bị ném ra khỏi cabin. Hàng trăm hành khách hét lên và ra khỏi chiếc xe bị lật. “

Ông Minh và người của mình nhảy xuống xe và hướng dẫn hành khách. Đồng thời, nhiều hành khách đã hoảng loạn và không thể trèo qua cửa sổ bị vỡ.” Minh nói: “Sau khi xuống xe, nhiều người hoảng loạn.” Minh Nói. — Theo ông Minh, nhiều người dân địa phương đã tham gia chiến dịch giải cứu. Sau khoảng 30 phút, một số khách du lịch trên xe cứu thương đã được người dân địa phương đón, trong khi những người khác (bao gồm cả khách du lịch quốc tế) lái xe đến ga Huế và tiếp tục đi tàu đến Hà Nội.

* Nơi xảy ra tai nạn

Chiếc xe tải bị rách sau vụ tai nạn Ảnh: Nguyễn Đồng .

Cho đến 7:15 tối hơn bốn giờ sau vụ tai nạn, tàu bị kẹt trong toa dịch vụ Nó đã bị gỡ bỏ, đặc biệt là xe đẩy chưa được dỡ bỏ. Vào ngày 15 tháng 9, chiếc xe SE2 đang chờ các cần cẩu đặc biệt ở Đà Nẵng và Quảng Bình. Các nhà chức trách đang tiến hành kiểm tra tại chỗ. Ngành đường sắt đã huy động càng nhiều xe càng tốt. Sửa chữa khoảng 150 m đường sắt bị hư hỏng. Nó sẽ được vận chuyển đến trạm Lăng Cô, mỗi chiếc xe nặng 40 tấn. Cần cẩu xe tải Anang và cẩu chuyên nghiệp Quảng Bình đang bị thao túng để đưa xe vào đường ray.

Công ty đường sắt Việt Nam dự định giải phóng phần đường sắt khỏi khu vực đường sắt. Có một tai nạn tối nay. Từ nay đến 7h sáng mai, ngành phải chuyển tuyến giữa 10 chuyến tàu giữa ga Lăng Cô và Huế, tương đương với gần 3.000 khách. Ảnh: Võ Thành .

Trong một bức điện tín gửi chiều nay, Trương Hòa Bình, Phó Thủ tướng Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia, bày tỏ lời chia buồn với gia đình các nạn nhân. Các thành viên đã đến thăm những người bị thương và ra lệnh cho cảnh sát tỉnh Tian Hue nhanh chóng làm rõ nguyên nhân và xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân bất hợp pháp gây ra vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này.

Bộ Giao thông vận tải đã ra lệnh cho Công ty Đường sắt Việt Nam phối hợp chặt chẽ với các sở liên quan để khẩn trương quản lý công trường, điều tiết giao thông và dọn đường với tốc độ nhanh nhất. Từ đầu năm đến nay, nhiều vụ tai nạn đã xảy ra do va chạm giữa tàu hỏa và ô tô. Trước đó, một đoàn tàu 20 người đã đâm vào một chiếc ô tô 16 chỗ, chở 9 người trong hai gia đình trong chuyến du xuân, và họ đi qua thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) đường sắt. Hai người chết tại chỗ và nhiều người thiệt mạng.

Vào chiều ngày 2 tháng 2, một chiếc xe chở 14 người bắt đầu phát nổ vào đầu năm. Thống nhất đã đến. Người điều khiển chiếc xe đã chết ngay lập tức, và năm người khác bị thương và được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Nanding.

Nhóm phóng viên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *